GIẢI TRÍ

Rưng rưng trước video giới thiệu bản thân của Lâm Thu Hồng đem đến 'The Miss Globe 2022'

Thanh Toàn • 07-10-2022 • Lượt xem: 779
Rưng rưng trước video giới thiệu bản thân của Lâm Thu Hồng đem đến 'The Miss Globe 2022'

Ngày 6/10, tại 'The Miss Globe 2022' diễn ra hoạt động giới thiệu video về bản thân, quê hương, đất nước của các thí sinh tham gia cuộc thi. Lâm Thu Hồng đã đem đến cuộc thi video giới thiệu vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên Việt Nam và câu chuyện về cuộc sống, gia đình của chính bản thân cô.

Xem thêm: 

Lâm Thu Hồng thất lạc hành lý, 4 ngày không thay makeup, chỉ mặc duy nhất một bộ đồ tại 'The Miss Globe 2022' 

Lâm Thu Hồng: Nhờ 'The Miss Globe', mười mấy năm gia đình tôi mới hội tụ sau khi ba mẹ ly hôn

Chỉ trong 4 phút, video của Lâm Thu Hồng đã gói trọn những hình ảnh rõ nét, sâu sắc nhất về cuộc sống của cô. Cô tự hào vì sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Việt Nam. Vì thế, cô đã lặn lội đi rất nhiều địa danh đẹp từ Bắc vào Nam để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của non nước mình giới thiệu đến bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi. 


Việt Nam hiện lên đẹp như tranh trong video giới thiệu của Thu Hồng.

Top 5 "Hoa hậu biển Việt Nam 2018" cho biết, cô rất tiếc vì không để đến tất cả các vùng đất của Việt Nam để ghi hình và giới thiệu trọn vẹn được về vẻ đẹp của đất Việt. Nhưng cô tin dù chỉ vài lát cắt cũng đủ khiến bạn bè quốc tế say đắm trước vẻ đẹp mê hoặc, mộng mị nhưng cũng rất bình dị, sống động của Việt Nam. Một số địa danh được Lâm Thu Hồng chọn giới thiệu là Vịnh Hạ Long, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chùa Tam Chúc (Hà Nam) và Bà Rịa - Vũng Tàu quê hương cô.


Người đẹp trong tà áo bà ba giới thiệu cảnh sắc miền Tây đến bạn bè quốc tế.

Người đẹp đặc biệt bày tỏ niềm tự hào và tình yêu với vùng biển Vũng Tàu quê mình. Trong video, hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng diện áo dài trắng mong manh đi trước biển, trên bờ cát trắng thủy tinh đẹp như một bài thơ. Cô chia sẻ: “Tôi sinh ra ở biển và thuộc tuýp yêu biển say đắm. Mỗi lần đối diện trước biển luôn mang lại cho tôi những cảm xúc và những bài học vô cùng tuyệt vời. Những cơn sóng ở biển làm tôi liên tưởng đến những cơn sóng trong cuộc đời, những cơn sóng bất ngờ lúc to lúc nhỏ, lúc thăng lúc trầm. Bài học của tôi rút ra là mình không thể ngăn cơn sóng, nhưng mình có thể đối diện và học cách lướt sóng để không bị cuốn trôi”. 


Hình ảnh gia đình bình dị, giản đơn mà tình cảm, ấm áp của Lâm Thu Hồng hiện lên trong video dễ làm người xem cay khóe mắt ở ngay những khoảnh khắc đầu tiên. 


Những hình ảnh về tình cảm gia đình của người đẹp gốc Bà Rịa - Vũng Tàu khiến người xem không khỏi rưng rưng xúc động. 

Người đẹp xúc động khi chia sẻ về gia đình: “Cha mẹ chia tay, tôi ở với cha. Với tôi, cha vừa làm mẹ, vừa là người hùng, người truyền cảm hứng và cho tôi sức mạnh cũng như nghị lực để tôi vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Cha tôi chọn dành cả đời để nuôi dưỡng bảo bọc cho người em trai bị tự kỷ, chọn làm việc ngày đêm để cho tôi cơ hội đến trường. Dù trong bất cứ hoàn cành khó khăn thế nào, cha luôn chọn sống một cuộc sống tích cực để chúng tôi trưởng thành mang trong mình lòng yêu thương, sự san sẻ”.


Mỗi khoảnh khắc ba bố con Thu Hồng đi qua lại dâng lên thêm trong người xem những xúc cảm rưng rưng, nghẹn ngào. 

Qua video, người xem cảm nhận trọn vẹn về em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng dù đã 18 tuổi nhưng chỉ giống một đứa trẻ lên 3 bên cạnh người cha chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ. 

Cũng vì nhận thấy người tự kỷ sẽ thực sự bình an, vui vẻ và hạn chế được những yếu tố tiêu cực của bệnh khi sống giữa thương yêu. Nên người đẹp mới quyết chí tham dự "The Miss Globe 2022" với tinh thần quyết thắng. Cuộc thi sẽ tạo một bước đột phá mới trong sự nghiệp cũng như tạo thêm sức ảnh hưởng của cô. Từ đó, cô có thể thực hiện các chương trình hỗ trợ người tự kỷ, đặc biệt là trẻ tự kỷ khó khăn. 


Top 5 "Hoa hậu biển Việt Nam 2018" luôn toát lên khí chất mạnh mẽ, nhiều hoài bão.

Lâm Thu Hồng nhấn mạnh trong video: “Chúng ta không thể chọn hoàn cảnh gia đình, chọn nơi mình sinh ra, nhưng chúng ta có thể chọn cách sống tích cực và mạnh mẽ. Tôi thích miêu tả mình là một cô gái có chí hướng, hoài bão, mạnh mẽ và nhiều năng lượng. Tôi luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, khác lạ. Tôi thích những trò chơi cảm giác mạnh, những điều làm tôi càng sợ thì tôi lại càng muốn chinh phục để khám phá giới hạn của bản thân. Vì vậy, tôi thử sức mình trong tất cả mọi lĩnh vực".

Sự mạnh mẽ tiềm ẩn đã giúp Lâm Thu Hồng vượt lên nhiều chông gai của cuộc sống và luôn sống hướng tới ánh mặt trời. Đó cũng là hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, không chùn bước trước khó khăn mà cô mang tới "The Miss Globe 2022".