GIẢI TRÍ

Sao Việt 1/3: Hậu ly hôn Long Đẹp Trai, Phi Nga rạng rỡ bên MC Đại Nghĩa; lộ diện 3 giám khảo của Miss World Vietnam 2023

Bảo An Nguyễn • 01-03-2023 • Lượt xem: 3915
Sao Việt 1/3: Hậu ly hôn Long Đẹp Trai, Phi Nga rạng rỡ bên MC Đại Nghĩa; lộ diện 3 giám khảo của Miss World Vietnam 2023

Thân Thúy Hà lên tiếng trước tin đồn mới tậu biệt thự tiền tỷ. Bộ ba Thúy Nga - Quang Lê - Như Quỳnh đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Phi Nhung,... là những tin tức thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Xem thêm:

Diễn viên Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi như thế nào sau một tháng đăng quang?


Hậu ly hôn với diễn viên Long đẹp trai, Phi Nga xuất hiện rạng rỡ bên MC Đại Nghĩa. Đặc biệt, nam MC còn mượn lời bài hát để nhắn nhủ đến cô khiến khán giả xót xa: “Hát nữa đi em, lấy vầng trăng tô đẹp má hồng…”. 


Thân Thúy Hà lên tiếng trước tin đồn mới tậu biệt thự tiền tỷ. Cô cho biết, căn nhà là bối cảnh trong một dự án phim mà cô đang tham gia: “Tui mới nghe giang hồ đồn là tui mua căn nhà này. Trời ơi nhà của người ta, bối cảnh nhà trong phim tui đang đóng nha mấy bé ơi, đừng có đăng nói nhà tui mới tậu rồi chủ nhà chửi tui, thiên hạ tưởng tui quăng lựu đạn, tui đóng phim đủ nuôi con thôi à. Tui cũng ước gì nhà này của tui thiệt nha. Tiện thể ai thích muốn mua thì tui giới thiệu luôn…”. 


Á hậu Kim Duyên khoe sắc vóc rạng ngời: “Hôm nay hãy cùng Duyên hít một hơi thật sâu tận hưởng một buổi sáng tinh khôi, đón chờ những năng lượng tích cực nhé cả nhà ơi!”. 


Bộ ba Thúy Nga - Quang Lê - Như Quỳnh đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. 


Nhân dịp bước sang tuổi mới, Phát La cho tung bộ ảnh khoe vẻ ngoài điển trai ngút ngàn. Song, anh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và fans vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua: “Cám ơn gia đình đã luôn là chỗ dựa vững chắc. Cám ơn các anh chị và những người bạn đã đồng hành cùng Phát La. Cám ơn những đồng nghiệp yêu quý. Cám ơn tất cả những người đã đến, đã đi, và đã ở lại,.. Cám ơn vì tất cả. Happy birthday Phát La”. 


Nghệ sĩ Hoài Phương hào hứng khi lần đầu du lịch sang Campuchia. Nền văn hóa cùng phong cảnh ở nơi đây khiến anh vô cùng thích thú. Trong chuyến tham quan này còn có sự xuất hiện của danh hài Việt Hương. 


Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Hồng Ngọc hội ngộ, cư dân mạng được dịp quay trở về tuổi thơ của mình với những ca khúc từng khuấy đảo một thời. 


Hậu phẫu thuật chân, Lê Giang vừa cho tung bộ ảnh khoe sắc vóc sắc sảo, xinh đẹp. 


Lộ diện 3 giám khảo của Miss World Vietnam không ai khác đó chính là các nàng hậu: Đỗ Hà - Lương Thùy Linh - Tiểu Vy. Cả 3 cô gái đều có những thành tích đáng khen ngợi khi chinh chiến Miss World. Sau khi công bố, dàn giám khảo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía beauty fans.