GIẢI TRÍ

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ cho người đã tung clip, Thanh Thanh Huyền tích cực chuẩn bị cho Miss Charm 2023

Bảo An Nguyễn • 17-01-2023 • Lượt xem: 280
Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ cho người đã tung clip, Thanh Thanh Huyền tích cực chuẩn bị cho Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền lên đường đi Singapore tham gia khóa huấn luyện catwalk và ứng xử để chuẩn bị cho Miss Charm 2023 sắp tới. Á hậu Ngọc Thảo phát quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Tân, TP.HCM,... là những tin tức thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Xem thêm:

Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ, thực hư ra sao?

Từ nay hãy gọi MC Thanh Thanh Huyền là Miss Charm Vietnam 2023


Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết nợ cho người đã tung clip “bóc phốt”. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân và khán giả hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ cô trong suốt những ngày qua. 


Thanh Thanh Huyền lên đường đi Singapore tham gia khóa huấn luyện catwalk và ứng xử để chuẩn bị cho Miss Charm 2023 sắp tới: “Ba mẹ ơi con đi nha. Huyền đi Manila training catwalk và ứng xử đây ạ. Lần đầu đón Tết xa nhà, mọi người ơi hãy cổ vũ cho em nhé”. 


Pha Lê cùng con gái diện áo dài đỏ, rạng rỡ xuống phố đón Xuân 2023. 


Lý Bình - Jolie Phương Trinh tiếp tục hành trình khám phá trời Tây: “Đưa em bé của ba đi khắp nơi. Sau này đi còn hơn ba mẹ với chị 2 nữa nha con”. 


Lâm Khánh Chi khoe sắc rạng ngời trong trang phục áo dài với tông màu vàng nổi bật. 


Lãnh Thanh khiến fans “đứng ngồi không yên” với hình ảnh khoe thần thái lạnh lùng, cool ngầu cùng dòng trạng thái “đầy thính”: “Miền bắc đón đợt rét đậm rét hại. Như một chuyện tình có nét đậm nét phai”.


Tuấn Hưng nói yêu con gái, nhóc tỳ chính là động lực và lẽ sống của anh: “Người yêu không bao giờ cưới của tôi. Mỗi sáng thức dậy em đều ôm và nhõng nhẽo với tôi. Chia tay vào lớp cũng thơm tôi 1 cái. Đón em về em ùa vào lòng tôi. Tôi yêu em chỉ mong em lúc nào cũng nằm gọn trong vòng tay mình. Nhưng trộm vía bây giờ bế là cứ thừa tay thừa chân hết cả rồi. Cứ e ấp thẹn thùng thế nào ý, em giờ là lẽ sống của đời tôi. Sáng nay đưa đi học chỉ mình em ôm tôi thủ thỉ. Ok bố chiều hết, chỉ chiều mình em thôi”.


Trương Quỳnh Anh đón tuổi mới bên đông đảo bạn bè: “Mỗi năm đến ngày sinh nhật, chỉ ước luôn được mọi người yêu thương chứ ko dám mong gì hơn. Được yêu thương, trong lòng hạnh phúc, em sẽ có động lực làm nhiều việc lắm”. 


Á hậu Ngọc Thảo phát quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Tân, TP.HCM: “Tiếp tục dự án của mình, Thảo đã có mặt tại một dãy trọ không số đặc biệt khó khăn tại quận Bình Tân. Được đến tận nơi, Thảo lại càng thấu hiểu nhiều hơn sự cơ cực, vất vả của bà con .Giữa một đô thị phồn hoa nhưng đâu đó vẫn còn một dãy trọ nằm ẩn mình với những dãy nhà lụp xụp còn thiếu vắng những ánh đèn và nhiều cơ sơ vật chất. Thảo hy vọng những phần quà của Thảo sẽ một phần nào đó giúp bà con san sẻ chút gánh nặng, vơi đi bớt âu lo trong dịp Tết đến cận kề”.