GIẢI TRÍ

Sau thành công ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt phim điện ảnh Tết 2024

Bảo An • 29-11-2023 • Lượt xem: 1269
Sau thành công ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt phim điện ảnh Tết 2024

Những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn vừa được hé lộ. Người được Trấn Thành “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vai nữ chính khiến nhiều người bất ngờ. 

Xem thêm: 

Phim chiếu rạp doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt gọi tên 'Nhà bà Nữ' 

'Nhà bà Nữ' và các bộ phim Việt được trình chiếu tại Liên hoan phim Thế giới châu Á

 

Tiếp nối thành công đi vào lịch sử phòng vé Việt của “Nhà bà Nữ” trong mùa Tết 2023, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt phim điện ảnh “Mai”, ấn định khởi chiếu vào Mùng 1 Tết 2024 (ngày 10/2/2024). Bên cạnh gương mặt Tuấn Trần, Phương Anh Đào là người đảm nhận vai nữ chính trong phim của Trấn Thành. 

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về dự án điện ảnh “Mai” vừa hé lộ đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Phương Anh Đào tạo ấn tượng mạnh với cái nhìn tĩnh lặng, xuyên thấu, đặc biệt, trên bờ môi nữ diễn viên là hình ảnh cô đang nằm nghiêng trên mặt nước. Hay trailer ghi lại cảnh tình cảm lãng mạn giữa Mai (Phương Anh Đào thủ vai) và Dương (Tuấn Trần thủ vai) cũng làm fans xôn xao. 

Hình ảnh giữa Mai (Phương Anh Đào thủ vai) và Dương (Tuấn Trần thủ vai) vừa được hé lộ.

Đạo diễn Trấn Thành chia sẻ, quá trình “đi tìm Mai” vô cùng gian truân, trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn mới có thể gặp được người phù hợp nhất: “Phương Anh Đào đối với tôi còn hơn cả một sự lựa chọn. Định mệnh giúp chúng tôi gặp nhau và sự thể hiện của cô ấy ngay từ lần casting đầu tiên đã khiến tôi tin rằng, Mai phải là Phương Anh Đào. Phương Anh Đào tài năng, đa dạng trong cách diễn xuất và thật sự có một nội tâm sâu sắc, chân thật".  

Phương Anh Đào đảm nhận vai Mai - nhân vật cùng tên với bộ phim do Trấn Thành làm đạo diễn. 

Phương Anh Đào dần chứng minh được thực lực diễn xuất và nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn qua hàng loạt phim điện ảnh như: Tro tàn rực rỡ(2022), Bằng chứng vô hình (2020), Chàng vợ của em (2018)..., và gần đây nhất là “Chiếm đoạt”. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giả, Pương Anh Đào chính là “nàng thơ" đích thực của đạo diễn Trấn Thành ở “Mai”. 

Sau khi hoàn thành “Bố già”, Trấn Thành đã bắt tay vào chuẩn bị cho dự án “Mai”. Bộ phim được đầu tư mạnh về bối cảnh, dàn diễn viên chất lượng,... Ngay từ khi công bố, Trấn Thành đã không giấu được sự hào hứng và tự hào về dự án này và khẳng định đây là tác phẩm anh tâm huyết nhất cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, vì sự kỹ lưỡng trong quá trình phát triển kịch bản và casting mà “Mai” đành “nhường chỗ” cho “Nhà bà Nữ” ra mắt vào Tết 2023