GIẢI TRÍ

Thạch Sanh, Thánh Gióng bất ngờ hội ngộ trên sân khấu 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Thiên Kỳ • 19-11-2022 • Lượt xem: 996
Thạch Sanh, Thánh Gióng bất ngờ hội ngộ trên sân khấu 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Chủ đề tiếp theo của "Hãy nghe tôi hát nhí 2022" tuần này là không gian đầy sắc màu, vừa huyền bí, vừa rực rỡ của "Miền cổ tích". Những nhân vật và câu chuyện cổ bốn phương được thể hiện đầy sống động trên sân khấu bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và hoành tráng.

Đọc thêm:

'Hãy nghe tôi hát nhí 2022': Tình mẫu tử thiêng liêng qua lời kể của Thảo Nguyên, Khang Nguyên và Hạo Khang

'Hãy nghe tôi hát nhí 2022': BGK 'khủng hoảng' vì giọng hát và khả năng trình diễn của các bé

Mở đầu cho đêm thi này là cậu bé điển trai Hạo Khang. Đến với thế giới cổ tích, Khang hóa thân thành cậu bé Peter Pan “không bao giờ lớn” trong câu chuyện cùng tên. Bằng ca khúc "Mơ ước xa xưa", cậu bé vẽ nên một thế giới đầy phép màu cùng các nhân vật quen thuộc như Tinker Bell, chị em nhà Wendy và đặc biệt là thuyền trưởng Hook.


Cậu bé Peter Pan Hạo Khang đã giành được rất nhiều sự yêu mến của ban giám khảo cũng như khán giả nhờ ngoại hình đẹp trai, nụ cười sáng sân khấu, rất phù hợp với chủ đề cổ tích. Bên cạnh đó, giá trị nhân văn mà Hạo Khang mang đến thông qua màn trình diễn cũng được đánh giá rất cao.

Bé Thảo Nguyên mang tới hình ảnh hào hùng của dân tộc Việt Nam với khí thế ngút trời qua ca khúc "Hào khí Việt Nam". Câu chuyện Thánh Gióng được Thảo Nguyên tái hiện lại trên sân khấu đem lại cảm xúc vô cùng tự hào cho người xem. 


Không chỉ hát, Thảo Nguyên còn thể hiện tài năng diễn xuất qua những trích đoạn nhỏ nổi bật của Thánh Gióng, khắc họa thêm hình ảnh của một người anh hùng. Với thần thái mạnh mẽ, oai hùng, cô bé đã khiến ban giám khảo thán phục với tài năng của mình.

Cùng ca khúc "Giọt đàn Thạch Sanh", bé Khang Nguyên hóa thân vào vai nhân vật Thạch Sanh quen thuộc. Trận chiến "long trời lở đất" cùng Chằn tinh được tái hiện qua góc nhìn hài hước đem lại vô số tiếng cười cho khán giả. Cậu bé chia sẻ tiết mục này đã giúp gắn kết tình cha con vì có nhiều thời gian ở bên nhau để tập luyện, cậu bé đóng vai Thạch Sanh còn ba của Khang Nguyên vào vai Chằn tinh.


Tất cả mọi người vô cùng "mê" giọng hát trời phú đầy cuốn hút của Khang Nguyên. Bên cạnh đó, với màn diễn xuất đầy vui nhộn cùng sự trợ giúp của ba, cậu bé xứng đáng đạt được những số điểm tối đa từ các vị giám khảo.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 tuần sau tiếp tục đưa khán giả đến với chuyến viễn du vào miền cổ tích cùng các giọng hát nhí Bảo Ngọc, Phương Linh và Vũ Phong. Từ những nhân vật cổ tích và hoạt hình quen thuộc đã gắn bó với khán giả nhiều thế hệ hay những huyền thoại tuyệt đẹp của dân tộc Việt Nam đều được các tài năng nhí trình diễn vô cùng lôi cuốn và sống động.


Trước khi khép lại đêm thi đầu tiên của chủ đề "Miền cổ tích", khán giả đã được lắng nghe một món quà âm nhạc đến từ giọng hát cũng được xem là tuổi thơ của khá nhiều thế hệ. Đó là ca khúc "Thằng cuội" qua tiếng hát của giám khảo Nam Cường.

Tập 6 "Hãy nghe tôi hát nhí 2022" được phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 24/11 trên kênh THVL1.