ĐỜI SỐNG

Thắng Phố Hiến, CLB Công An Nhân Dân chính thức góp mặt tại V.League 2023

Hoàng Sơn • 25-10-2022 • Lượt xem: 320
Thắng Phố Hiến, CLB Công An Nhân Dân chính thức góp mặt tại V.League 2023

Với chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến trên sân Ninh Bình tại giải hạng nhất Quốc gia diễn ra vào ngày 24/10, CLB Công An Nhân Dân đã chính thức giành tấm vé lên hạng V.League 2023.

Xem thêm:

8 sân vận động triệu USD sẽ được sử dụng tại World Cup 2022

Hải phòng rút ngắn khoảng cách với Hà Nội trong trận cầu 5 bàn thắng

Trận đấu giữa Công An Nhân Dân và Phố Hiến được ví như là “trận chung kết” của mùa giải khi hai đội là đối thủ trực tiếp để giành tấm vé thăng hạng V.League mùa giải năm sau. CLB Công An Nhân Dân xếp thứ 2, trong khi Phố Hiến đứng thứ 3 với chỉ kém hơn 2 điểm. 


Cả 2 đội đều thi đấu thận trọng trong hiệp thi đấu thứ nhất (Ảnh: Thanhnien.vn)

Với tính chất quan trọng, cả 2 đội đều nhập cuộc đầy thận trọng và chặt chẽ. Đến phút 70, trận đấu mới được khai thông thế bế tắc. Từ tình huống phạm lỗi của cầu thủ Phố Hiến trong vòng cấm, CAND được hưởng quả phạt đền và Lê Minh Bình đã có pha dứt điểm chính xác, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, đội khách cũng chứng minh vì sao họ đang ở trong top 3 với phà gỡ hòa sau đó. Huỳnh Công Đến có pha bắt vô lê đầy đẹp mắt, khuân bình tỷ số cho Phố Hiến. Sau bàn thắng này, 2 đội thi đấu máu lửa và hậu quả là đã có 2 chiếc thẻ đỏ rút ra dành cho cầu thủ Anh Tuấn và HLV Nguyễn Quốc Trung của đội khách.

Tưởng chừng, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1, nhưng vào đúng phút bù giờ cuối cùng, Văn Sơn bên phía CAND đã có pha đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng thuộc bộ Công An.


Với chiến thắng 2-1, CLB CAND chính thức thăng hạng

Với kết quả này, CLB CAND đã chính thức giành tấm vé đầu tiên lên chơi V.League mùa giải năm sau. Tấm vé còn lại đang là cuộc cạnh tranh giữa Quảng Nam và Khánh Hòa. Với trận thua này, Phố Hiến đã hết hy vọng có thể góp mặt tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam mùa giải 2023.