GIẢI TRÍ

Thanh Thanh Huyền vỡ òa cảm xúc khi bạn thân Lê Hoàng Phương được gọi tên tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Đ.N • 27-08-2023 • Lượt xem: 19563
Thanh Thanh Huyền vỡ òa cảm xúc khi bạn thân Lê Hoàng Phương được gọi tên tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Khoảnh khắc hài hước của Thanh Thanh Huyền khi đến cỗ vũ người bạn đồng hương Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 khiến dân tình thích thú. 

Xem thêm:

Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh hay gương mặt nào sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2023? 

Miss Grand Vietnam 2023: Đặng Hoàng Tâm Như trình diễn thiết kế lấy cảm hứng từ Pháp lam Huế

Tối ngày 27/8, Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 44 thí sinh. Sau phần đồng diễn cùng Hoa hậu Thiên Ân và bước vào màn hô tên gây ấn tượng, Ban tổ chức (BTC) đã chính thức công bố top 20 thí sinh tiến vào chung cuộc. 

Lê Hoàng Phương - thí sinh được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss Grand Vietnam năm nay. Tuy nhiên, ở phần công bố top 20, nhiều người không khỏi hồi hộp khi chờ mãi mà mỹ nhân đến từ Khánh Hòa vẫn chưa được hai MC Thiên Bảo - Lương Thùy Linh gọi tên. 

Khán phòng dường như vỡ òa khi Lê Hoàng Phương là hai trong ba cái tên cuối cùng lọt vào top 20 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2023, sau đó là mỹ nhân đến từ Bắc Giang - Bùi Khánh Linh và Đặng Hoàng Tâm Như đến từ Thừa Thiên Huế. 

Dân tình không khỏi thích thú trước biểu cảm hài hước của Thanh Thanh Huyền khi Lê Hoàng Phương lọt vào top 22 Miss Grand Vietnam 2022. 

Đáng chú ý, khoảnh khắc người bạn đồng hương Lê Hoàng Phương được MC gọi tên tiến vào top 20 chung cuộc, camera đã “bắt trọn” khoảnh khắc vui sướng của Thanh Thanh Huyền ở hàng ghế khán giả. Người đẹp không giấu được sự phấn khích khi nhìn thấy cô bạn đồng hương Khánh Hòa dần tiến sâu trong cuộc thi. 

Trước đó, tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023, Thanh Thanh Huyền đã đến và dành sự cổ vũ nhiệt tình đến Lê Hoàng Phương. Cô cho biết, ngồi bên dưới khán đài đã cổ vũ nồng nhiệt trong những phần thi của người bạn đồng hương. Ngoài ra, nữ MC mong rằng thí sinh đến từ Khánh Hòa sẽ đạt ngôi vị cao nhất tại đấu trường “hòa bình” năm nay. 

Nữ MC 9X giản dị đến cổ vũ Lê Hoàng Phương tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 vừa qua. 

Được biết, Thanh Thanh Huyền - Lê Hoàng Phương vốn là những người bạn thân thiết ngoài đời. Song, cả hai còn cùng chung quê hương khi đến từ Khánh Hòa. 

Các thí sinh được gọi tên vào top 20 gồm: Bùi Thị Thanh Thủy, Dương Thị Hồng Vy, Lê Thị Hồng Hạnh, Phạm Liên Anh, Bùi Thị Thục Hiền, Trần Hồng Ngọc, Phạm Thị Hằng Nga, Phùng Thị Thủy, Nguyễn Thị Thùy Vi, Nguyễn Thị Diễm Quyên, Võ Quỳnh Thư, Nguyễn Hồng Diễm, Phạm Thị Ánh Vương, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Trương Quý Minh Nhàn, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh và Đặng Hoàng Tâm Như.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, tối ngày 2/8 Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 được diễn ra tại TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về ai?