GIẢI TRÍ

Thúy Vân 'truyền vía' cho Phương Anh trước thềm 'Miss International 2022'

Thanh Toàn • 26-11-2022 • Lượt xem: 581
Thúy Vân 'truyền vía' cho Phương Anh trước thềm 'Miss International 2022'

Vừa qua, tập thứ hai của series 'Road to Miss International 2022' đã chính thức công chiếu. Trong tập này, đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh có cơ hội được gặp gỡ và màn 'rót vía' đến từ đàn chị Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015. 

Xem thêm: 

Chuyện hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Ngô Ngạn; Phương Anh thay đổi hình tượng trước thềm Miss International 2022 

Liệu Phương Anh có thể vượt qua thành tích Á hậu 3 của Thuý Vân tại Miss International?

Nắm giữ thành tích cao nhất và là niềm tự hào của Việt Nam tại "Miss International", Phạm Hồng Thúy Vân đã có dịp hội ngộ cùng Phương Anh để có thể lắng nghe cũng như chia sẻ về những câu chuyện, bí quyết và còn là những kỷ niệm tại đấu trường nhan sắc này. Đây cũng là một nguồn động lực, giúp cho Phương Anh có thể hoàn thiện bản thân trước khi “mang chuông đi đánh xứ người".

Đều lựa chọn kiểu tóc thẳng và tone trắng làm chủ đạo, cả hai nàng hậu đều toát lên vẻ nữ tính, nền nã đậm chất "Miss International". Nếu Thúy Vân khéo léo lựa chọn những chi tiết hoa màu xanh lam đầy nổi bật thì Phương Anh lại lựa chọn chất liệu bóng kết hợp cùng những đính đá ở cầu vai vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy nhan sắc đã và đang dần dần thăng hạng và chín muồi, cho thấy máu chiến của nàng hậu Phương Anh dành đến cho cuộc thi năm nay.


Hai người đẹp toát lên vẻ nữ tính, nền nã đậm chất "Miss International" trong những bộ cánh đơn giản, thanh lịch.

Với loạt kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này, cuộc gặp gỡ như là dịp giúp Phương Anh và Thúy Vân có dịp được trải lòng và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết để thi đấu tốt nhất. Cụ thể, Thúy Vân cho biết "Miss International" là cuộc thi đề cao tính hữu nghị, năng lượng tươi trẻ cũng như sự thân thiện của các thí sinh. Người đẹp cũng chia sẻ thêm tại cuộc thi, các thí sinh sẽ được chia nhóm theo vùng hay ngôn ngữ. Đây cũng là cơ hội cho bạn thể hiện năng lượng thân thiện của mình và từ đó kết nối với những nhóm thí sinh khác. Ngoài ra, cuộc thi cũng sẽ có những hoạt động thuộc khuôn khổ và các nhà tài trợ, giúp thí sinh khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật. 


Phương Anh đã có một buổi học hỏi, chia sẻ và màn "rót vía" từ đàn chị Thúy Vân.

Khi nhắc về "Miss International 2015", giọng ca "Trái tim lưu ly" cũng nói rằng đây là một mùa thi với dàn thí sinh rất mạnh vì đều là những chiến binh từ các đấu trường lớn. Ngay cả ông Stephen - Giám đốc truyền thông của cuộc thi cũng xác nhận mọi người luôn nhắc và nhớ rất nhiều về mùa thi năm 2015.


Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh là gương mặt được kỳ vọng đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc "Miss International 2022".


Người đẹp cho biết cô sẽ giao tiếp bằng 5 thứ tiếng tại cuộc thi.

Khi được, Phương Anh hỏi về cảm nhận của mình khi việc cuộc thi không được biết trước dàn giám khảo, Thúy Vân bộc bạch rằng đây là điều giúp mình cảm thấy không phải quá áp lực tại đây. Sở dĩ, tiêu chí của "Miss International" đề cao tính hữu nghị, sự thân thiện, vì thế hãy tận dụng và “ghi điểm” với mọi người, kể cả các thí sinh. Vì ai cũng có thể sẽ là “giám khảo” của mình, từ đó nó giúp mình hình thành cho mình những kỹ năng mà một "Beauty Queen" cần thiết. Với những chia sẻ vô cùng bổ ích, mỹ nhân 9X cũng thổ lộ rằng cô cảm thấy như được truyền thêm rất nhiều cảm hứng và sẽ cố gắng hết mình tại "Miss International 2022". 

Trải qua 62 năm thành lập, cuộc thi "Miss International" nhằm tìm kiếm cô gái mang tiêu chí đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, hiểu biết và quan trọng nhất là sự nhảy cảm về thế giới.