GIẢI TRÍ

Tranh cãi Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học, netizen ‘quay xe’ tiếc hộ cho cô gái này tại Miss Universe Việt Nam 2022?

Ngọc Thịnh • 06-02-2023 • Lượt xem: 768
Tranh cãi Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học, netizen ‘quay xe’ tiếc hộ cho cô gái này tại Miss Universe Việt Nam 2022?

Thông tin Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời bênh vực cho người đẹp Tây Ninh thì một bộ phận netizen lại “quay xe” chỉ trích và lên bài “tiếc hộ” cho cô gái “tài sắc vẹn toàn” nhưng lại không thể “đánh bại” Ngọc Châu. 

Xem thêm:

Hoa hậu Ngọc Châu xin lỗi sau khi out Top 16 Miss Universe

Chuyện hôm nay: Thanh Thanh Huyền nhận vương miện; Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học

Chiều ngày 2/2, đại diện công ty UniMedia - đơn vị quản lý Miss Universe Vietnam 2022 đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học là đúng. Đồng thời, người này cho biết: “Ngọc Châu không gian dối trong việc cung cấp thông tin trước đó. Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu trung thực trong việc cung cấp các thông tin hồ sơ như tình trạng học vấn 12/12 - phù hợp với quy chế cuộc thi, đang theo học ngành Công nghệ Sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng”. 

Nhanh chóng, sự việc trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Trong khi nhiều netizen chỉ trích người đẹp gốc Tây Ninh, cho rằng cô khai gian bằng cấp thì bên cạnh đó, một bộ phận fans cũng lên tiếng bênh vực và khẳng định nàng hậu chưa từng nhận đã tốt nghiệp Đại học. 


Đại diện công ty chủ quản Miss Universe Vietnam thừa nhận Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học. Thông tin hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ beauty fans. 

Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi tại một hội nhóm fans sắc đẹp xuất hiện một bài đăng “chế giễu” về việc Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học. Người này còn “tiếc hộ” cho người đẹp Lê Hoàng Phương bởi cô đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, đồng thời sắc vóc cũng không thua kém bất kỳ đối thủ nào tại Top 5 Miss Universe Vietnam 2022. 

Dành nhiều lời khen ngợi về Hoàng Phương, tài khoản này cũng công tâm nhận xét rằng Hoàng Phương còn nhiều thiếu sót trong phần interview. Tuy nhiên, điều này có thể cải thiện. Đưa ra những bằng chứng, lý lẽ sắc sảo, cuối cùng người này còn đặt nghi vấn các fans sắc đẹp đã sáng mắt chưa khi trước đây chuyên nói Hoàng Phương là người “lót đường” để các người đẹp khác đăng quang. 


Một tài khoản đã lên tiếng tiếc thay cho người đẹp Lê Hoàng Phương vì sở hữu "tài sắc vẹn toàn" nhưng trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục bị xem là "kẻ lót đường". 

Bên dưới bình luận, nhiều người cũng có những chia sẻ về người đẹp Hoàng Phương: “Ít ra phần trình diễn của Hoàng Phương chắc chắn ko bị lép vế trước dàn Mỹ La Tinh. Có thể sẽ tạo nên tiếng vang như Hen đã từng làm tại Miss Universe 2018”, “Loại khá nhưng ít ra bả tốt nghiệp đỡ hơn thôi học”,... 


Cận cảnh sắc vóc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương. 

Tuy nhiên, trước bài đăng có phần mang tính cá nhân, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự không đồng tình. Bởi ai nấy đều cho rằng việc trở thành Hoa hậu, bên cạnh việc học vấn thì cũng cần nhiều yếu tố về đạo đức, lối sống, cách ứng xử, truyền cảm hứng,... Trong khi đó, người đẹp gốc Tây Ninh cũng đã tốt nghiệp trung học với trình độ học vấn 12/12. 

Lê Hoàng Phương sinh năm 1996, quê Khánh Hòa. Sở hữu chiều cao 1,76m và số đo hình thể chuẩn chỉnh 86-61-94cm, ngay từ khi ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp đã gây sự chú ý cực lớn. Đặc biệt, cô còn được các fans sắc đẹp kỳ vọng sẽ giành chiếc vương miện danh giá này. Tuy nhiên, việc dừng chân tại Top 5 chung cuộc đã khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. 


Dù đã rất nỗ lực nhưng Lê Hoàng Phương vẫn không thể giành chiếc vương miện danh giá Miss Universe Vietnam sau 2 lần tham gia. 

Trước khi lọt vào Top 5 Miss Universe Vietnam 2022, trước đó Lê Hoàng Phương cũng từng là thí sinh của cuộc thi vào năm 2019 được diễn ra tại Khánh Hòa. Khi đó, người đẹp chỉ dừng chân tại Top 10.