THỂ THAO

Xác định hai nhân vật kỳ cựu vào chung kết Futsal Cúp Quốc gia 2023

Hoàng Sơn • 17-11-2023 • Lượt xem: 1228
Xác định hai nhân vật kỳ cựu vào chung kết Futsal Cúp Quốc gia 2023

Thái Sơn Nam cùng Cao Bằng là hai đội giành quyền vào chơi trận chung kết Futsal Cúp Quốc gia 2023 sau khi lần lượt vượt qua Sahako và Thái Sơn Bắc trên loạt sút luân lưu.

Xem thêm:

Thắng thuyết phục tay vợt người Thái Lan, Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải M25 Hua Hin

Tại trận bán kết 1, Thái Sơn Nam và Sahako đã cống hiến cho các khán giả có mặt trên nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) một trận cầu mãn nhãn khi có màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn. Trong trận đấu này, Sahako là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 do công của Y Zen Nie Kdăm. Tuy nhiên, Thái Sơn Nam cho thấy họ là một trong những đội bóng futsal mạnh nhất của Việt Nam khi liên tục ghi 2 bàn thắng để dẫn lại 2-1 trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Sahako thi đấu đầy quyết tâm trước Thái Sơn Nam. (Ảnh: VFF)

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Sahako với quyết tâm vào chung kết đã thi đấu khá kiên cường. Thành quả cho sự cố gắng này là họ có được 2 bàn thắng do công của Ngô Ngọc Sơn và Nguyễn Trần Duy. Với Thái Sơn Nam, họ cũng có thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức với tỉ số hòa 3-3. Tỉ số này buộc 2 đội phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luôn lưu đầy cân não. Tại đây, đội trưởng Khổng Đình Hùng của Sahako FC là người duy nhất thực hiện không thành công quả 11m, qua đó phải chịu thất bại với tỉ số 3-5. Kết quả này giúp cho Thái Sơn Nam là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Futsal Cúp Quốc gia 2023.

Thái Sơn Nam là những người bản lĩnh hơn trên loạt sút luân lưu. (Ảnh: VFF)

Ở trận đấu sau đó, Thái Sơn Bắc và Cao Bằng cũng đã cống hiện cho người hâm mộ một trận đấu hay không kém sau khi hòa nhau 2-2 trong 40 phút thi đấu chính thức. Tại loạt sút luân lưu, “ngựa ô” Cao Bằng đã thể hiện được sự bản lĩnh hơn để đánh bại Thái Sơn Bắc với tỉ số 4-3 để bước tiếp vào trận đấu giành cho 2 đội mạnh nhất.

Như vậy, trận chung kết  Futsal Cúp quốc gia 2023 sẽ là cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Bắc và Cao Bằng. Đây là hai đối thủ đã từng chạm trán nhau ở vòng bảng. Khi đó, Thái Sơn Nam là đội bóng thể hiện sự vượt trội khi giành chiến thắng 5-1. Tuy nhiên, trận chung kết sẽ mang một tính chất quan trọng hơn nên mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Cũng trong ngày thi đấu 16/11, Khánh Hòa đã vượt qua Hà Nội FC 2-1, qua đó đứng hạng 5 chung cuộc. Trong khi hạng 7 thuộc về Tân Hiệp Hưng sau khi vượt qua Hạ Long tỉ số 8-4.