GIẢI TRÍ

‘Yêu lại vợ ngầu’ trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2023

Bảo An • 26-11-2023 • Lượt xem: 1273
‘Yêu lại vợ ngầu’ trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2023

“Yêu lại vợ ngầu” hiện đang chạm mốc 30 tỷ đồng doanh thu tại rạp Việt và con số đang không ngừng tăng lên theo từng ngày. 

Xem thêm:

Shin Hae-sun hóa 'nữ cường' màn ảnh trong 'Cô giáo em là số 1'

'Người vợ cuối cùng' rớt top 1 phòng vé, doanh thu 'Chiếm đoạt' không đột phá dù sở hữu dàn diễn viên ăn khách

Công chiếu chính thức từ ngày 10/11, “Yêu lại vợ ngầu” có xuất phát điểm khá khiêm tốn khi chỉ xếp hạng thứ 3 với khoảng 10 tỷ đồng sau hơn 1 tuần công chiếu. Song bộ phim do bộ đôi Kang Ha-neul - Jung So-min đóng chính bất ngờ “lột xác” ngoạn mục khi vươn lên vị trí top 1 phòng vé, đánh bại vị trí dẫn đầu của “Người vợ cuối cùng” ở tuần thứ 2 công chiếu. Cụ thể, chỉ sau 13 ngày, bộ phim đã thu về 30 tỷ đồng, trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2023, tính đến thời điểm hiện tại. 

Chạm mốc 30 tỷ sau 13 ngày công chiếu, “Yêu lại vợ ngầu” đã soán ngôi của “Nhân duyên tiền đình”, trở thành phim hài - lãng mạn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Được biết, “Nhân duyên tiền đình” rời rạp với 19 tỷ đồng doanh thu, bộ phim này cũng từng “gây sốt” tại phòng vé Việt trong tháng 9/2023. 

“Yêu lại vợ ngầu” xoay quanh cặp đôi Noh Jung-yeol (Kang Ha-neul thủ vai) và Hong Na-ra (Jung So-min thủ vai). Từng bất chấp sự ngăn cản của gia đình để kết hôn với nhau, tuy nhiên chỉ sau 2 năm “về chung một nhà”, cặp đôi “vỡ mộng” với vô vàn những bất đồng quan điểm, những thói hư tật xấu khiến đối phương ghét cay ghét đắng. Sau cùng, vì không có cùng chung tiếng nói, cả hai quyết định “đường ai nấy đi”.

Trong khoảnh khắc quyết định ra tòa ly dị nhưng phải chờ đến 30 ngày để thủ tục được hoàn tất, không may cả hai bất ngờ gặp tai nạn khiến họ bị mất đi ký ức, không nhớ đối phương và những người thân xung quanh là ai. Trải qua 30 ngày điều trị bệnh cùng nhau, Noh Jung-yeol - Hong Na-ra đã nảy sinh tình cảm trở lại. Từ đây, hành trình “Yêu lại vợ ngầu” của Noh Jung-yeol bắt đầu và những tình huống “dở khóc dở cười” của cặp đôi khiến người xem không khỏi thích thú.

Có thể nói, sức hút của “Yêu lại vợ ngầu” đến từ mảng miếng hài “hợp lý” và diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên từ chính tới phụ. Nếu “cặp vợ chồng” Kang Ha-neul và Jung So-min gây cười cho khán giả bằng những màn “đấu khẩu” không khoan nhượng thì dàn nhân vật phụ như: đứa em gái mỏ hỗn, chàng trai chơi hệ tiền ảo, mẹ chồng “ngoài lạnh trong nóng”, bác sĩ drama hay hội bạn thân... lại chọc cười khán giả bằng loạt hài tình huống cực lầy lội.