LÀM ĐẸP

3 bài tập đơn giản giúp bạn lấy lại vóc dáng sau sinh trong vòng 1 tháng

Để phục hồi cơ thể sau khi chuyển dạ, các chị em có thể thực hiện 3 bài tập thể thao bên dưới đây. Việc này không chỉ giúp bạn sở hữu vòng eo thon thả mà còn có thể chỉnh sửa hình dạng của xương chậu và phục hồi cơ thể chỉ trong một tháng!

1. Bài tập làm xẹp mỡ bụng

Bài tập này có thể giúp làm xẹp mỡ bụng và giảm mỡ đùi cực kỳ hiệu quả.

Cách tập:

- Trước tiên, nằm nghiêng trên sàn và gập đầu gối của bạn 1 góc 90 độ, 2 chân khép.

- Tách 2 chân ra rồi lại thu về, 2 bàn chân chụm, hông và người giữ nguyên tư thế.

Tập hợp các hành động này cần được thực hiện 20 lần một ngày, ba nhóm mỗi ngày.

2: Gập người

 

Cách tập: 

- Trước hết, nằm ngửa lên sàn, co đầu gối, 2 bàn chân làm trụ. Lưu ý, để tránh chấn thương cổ, nên đặt tay lên ngực thay vì phía sau đầu.

- Bật người ngồi dậy, 2 khuỷu tay chạm đầu gối, sau đó về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 30 lần một ngày.

3: Plank

Plank là bài tập giúp hỗ trỡ loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, thách thức toàn bộ cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn các bài tập truyền thống khác.

Cách tập: 

- Quỳ gối xuống thảm Yoga. Ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay và có thể để hai bàn tay đan vào nhau.

- Siết chặt cơ bụng, sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông, lưng và vai tạo thành một đường thẳng.

- Giữ nguyên tư thế này từ 30-60 giây hoặc trong 1 phút đến 1 phút 30 giây tùy vào khả năng của mình.

Bình luận

Video Đang Hot

Quê hương là gì hở mẹ? Kỳ 43: Hơi tan