GIẢI TRÍ

Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023

Quốc Hiển • 16-08-2023 • Lượt xem: 746
Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023

Tối ngày 15/8, trên trang cá nhân Thạc sĩ Phạm Kim Dung chính thức xác nhận Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Miss Intercontinental 2023).

Xem thêm: 

Nhan sắc 'sang từ cốt cách' của Lương Thuỳ Linh ở tuổi 23 

Thí sinh MGVN 2023 giúp chàng trai khiếm khuyết 'lột xác' thành soái ca

Miss Intercontinental 2023 là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn và lâu đời trên thế giới. Sau khi Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang chiếc vương miện danh giá Miss Intercontinental 2022 về cho Việt Nam, cuộc thi càng nhận được thêm sự quan tâm từ fans hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. 

Sau khi đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam - Thạc sĩ Phạm Kim Dung chính thức xác nhận, Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng đã tung ngay bộ ảnh cực “mướt mắt” khoe nhan sắc và phong thái thăng hạng sau 8 tháng đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. 


Á hậu Ngọc Hằng cho biết cô rất biết ơn khi được công ty quản lý tin tưởng cử mình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Cô chia sẻ: “Thật sự tự hào khi có thể mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho Hằng trong hành trình sắp tới. Nhưng Hằng chắc chắn sẽ dốc sức mình để tiếp tục mang thành tích về cho nước nhà khi mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam”.


Trong bộ ảnh, người đẹp đã tỏa sáng khi đeo dải sash Miss Intercontinental Vietnam với nhan sắc rạng rỡ.


Chiều cao nổi bật và vòng eo "siêu mỏng" tôn lên vẻ quyến rũ và thần thái thu hút của đại diện Việt Nam. 

Cô cho biết: “Hiện tại Hằng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị hành trang và rèn luyện thêm kỹ năng để đến với Miss Intercontinental tại Ai Cập vào tháng 12 tới. Trên chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người sẽ là động lực, là sức mạnh to lớn để Hằng có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng".


Có thể thấy, Á hậu Ngọc Hằng ngày càng trưởng thành, ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ về nhan sắc và tài năng của mình. 


Miss Intercontinental 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Ai Cập. 

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP.HCM. Nàng hậu còn sở hữu thành tích thể thao “khủng” và học lực nổi trội ở tuổi 20. Hiện tại, cô đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney và vô cùng thông thạo tiếng Anh. Nàng hậu thường xuyên xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, thử sức mình với vai trò MC. Song song đó, cô còn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tài năng: hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật.