Duyên Dáng Việt Nam

Á hậu Phương Nga dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Minh Anh • 18-09-2018 • Lượt xem: 1172
Á hậu Phương Nga dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 Bùi Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tháng 10 tại Myammar.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 diễn ra từ 5/10 - 25/10 tại Myammar. Điều này đồng nghĩa với việc tân Á hậu Bùi Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để tập luyện, trau dồi thêm kiến thức để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh của cuộc thi năm nay đều được đào tạo rất kỹ những kỹ năng như catwalk, giao tiếp, ngoại ngữ... để chỉ cần hôm nay nói, ngày mai có thể lên đường đi thi quốc tế.

Bùi Phương Nga cao 1,73 m và sở hữu vóc dáng chuẩn

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một trong những đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới. Năm 2017, khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, Á hậu Huyền My xuất sắc lọt tốp 10. Người hâm mộ hy vọng, với sự tự tin và nhan sắc sáng sân khấu, Á hậu Phương Nga cũng sẽ để lại dấu ấn tại cuộc thi.
Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga từng là Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và đoạt giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017. Chính Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã chọn cô làm Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017. "Tôi tự hào khi chứng kiến bạn bước sang một sân khấu lớn hơn là Hoa hậu Việt Nam, tự hào vì là một trong những giám khảo đưa bạn lên vị trí hoa khôi. Tôi thấy Phương Nga tiến bộ hơn trước rất nhiều", Huyền My đánh giá.

Cô được đánh giá cao ở gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và khả năng ngoại ngữ tốt

Cô được kỳ vọng làm nên chuyện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga dám thể hiện hết cá tính, thế mạnh của mình một cách không hề e ấp, đôi khi hơi táo bạo. Cô từng có màn nhảy Talk To Me giống Chi Pu trong trang phục đỏ xuyên thấu gợi cảm. Phương Nga có lẽ là một trong những người đẹp hiếm hoi thi Hoa hậu Việt Nam "dám" bộc lộ tố chất gợi cảm mà vẫn đoạt giải cao.