Khám phá

Á hậu Trịnh Kim Chi ngồi ghế nóng 'Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018'

Sơn Phạm - Ảnh BTC • 22-11-2017 • Lượt xem: 1318
Á hậu Trịnh Kim Chi ngồi ghế nóng 'Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018'

Có duyên với những sân chơi nhan sắc dành cho doanh nhân, mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi xác nhận sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi “Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018” lần đầu tổ chức.

Chiều 21.11, ban tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018” đã có buổi công bố và chính thức giới thiệu cuộc thi tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dù đã ở ngưỡng U50, chị vẫn giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung.

Từng đồng hành với nhiều cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo, Á hậu Trịnh Kim Chi bày tỏ sự vui mừng khi ngày càng có nhiều sân chơi dành cho giới doanh nhân. Chị chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong xã hội hiện đại và văn minh, vậy tại sao mình không tỏa sáng bất cứ lúc nào mình có thể? Cuộc thi sẽ là sân chơi để các doanh nhân có cơ hội tỏa sáng, hoàn thiện bản thân mình và còn là cơ hội học hỏi, giao lưu giữa các nữ doanh nhân tài sắc”.

Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân là chủ doanh nghiệp hoặc cấp quản lý từ cấp phó, trưởng phòng trở lên có quốc tịch Việt Nam. Cuộc thi nhằm tìm kiếm vẻ đẹp hoàn thiện từ hình thể đến tâm hồn, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp họ trong thời đại mới, vừa giỏi việc kinh doanh nhưng vẫn giữa được vẻ đẹp hình thể.

Bên cạnh Á hậu Trịnh Kim Chi, dàn giám khảo chính thức của cuộc thi còn có chuyên gia ngành tóc Tuấn Hà Lan (Trưởng BGK), Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trà Ngọc Hằng, NTK Ngô Nhật Huy và nghệ sĩ Kim Tiểu Long.

Với thông điệp “Nữ doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế”, cuộc thi cũng là dịp để các doanh nhân có dịp trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo, tham dự các hoạt động giao lưu kinh tế với các doanh nghiệp tại Hàn Quốc để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tại chính doanh nghiệp của mình.

Các doanh nhân sẽ trảii qua 3 vòng thi bao gồm Sơ khảo, Bán kết và Chung kết. Trong đó, vòng bán kết diễn ra tại xứ sở kim chi sẽ là một chuyến đi trải nghiệm cho tất cả các thí sinh. Tại đây, các thí sinh sẽ được tham gia hoạt động trao đổi và giao lưu kinh tế với các doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm xây dựng mối quan hệ giao thương của hai nước.

Cuộc thi chia thành 2 bảng dành cho hai độ tuổi khác nhau: Bảng A với thí sinh từ 20-35 và Bảng B các thí sinh từ 35 tuổi trở lên. Sẽ có hai ngôi vị nữ hoàng với cơ cấu giải thưởng ở mỗi bảng thi cụ thể: 1 Nữ hoàng với giải thưởng trị giá 10.000 USD; 1 Á hoàng 1 với giải thưởng 7.000 USD; 2 Á hoàng 2 mỗi giải trị giá 5.000 USD cùng 7 giải phụ mỗi giải 2.000 USD.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 28.1.2018 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) dự kiến được truyền hình trực tiếp và phát lại trên kênh VTV9 và Today TV.