SỰ KIỆN

Bình Thuận tăng cường quảng bá và truyền thông sản phẩm du lịch

Nguyên Vũ • 17-03-2021 • Lượt xem: 576
Bình Thuận tăng cường quảng bá và truyền thông sản phẩm du lịch

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức chương trình khảo sát, truyền thông những điểm đến hấp dẫn và sản phẩm du lịch thú vị huyện Hàm Thuận Nam, một trong những khu du lịch trọng điểm địa phương.

Chuyến khảo sát, truyền thông điểm đến Hàm Thuận Nam là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2021 của ngành Du lịch nhằm tăng cường giới thiệu, truyền thông, kết nối tour, tuyến và xây dựng chuỗi sản phẩm du lịch đặc thù cho tỉnh Bình Thuận, chuẩn bị chào đón du khách đến nhân dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè năm 2021 sắp đến.

Nằm kề khu du lịch Tiến Thành của thành phố Phan Thiết về hướng Nam, huyện Hàm Thuận Nam là địa phương có thế mạnh rất lớn để phát triển du lịch với nhiều sản phẩm độc đáo như biển, núi, rừng, du lịch nông nghiệp (với đặc sản thanh long) và du lịch chữa bệnh (với nguồn suối nước nóng thiên nhiên rất tốt).

Du lịch huyện Hàm Thuận Nam hiện nay không chỉ được biết đến bởi loại hình du lịch tâm linh trên núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài 49 mét mà còn là nơi có những bãi biển đẹp hoang sơ, hải đăng Kê Gà và những khu vườn thanh long bạt ngàn.

Thông qua chuyến khảo sát Suối nước nóng Bưng Thị, động Hòn Lan, Khu du lịch Tà Cú, resort cao cấp thuộc khu du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam và điểm du lịch nông nghiệp Sáu Trúc với sự tham gia của các phóng viên truyền thông trong, ngoài tỉnh, các youtuber, facebooker… những hình ảnh, bài viết về các địa điểm tham quan, các dịch vụ và sản phẩm du lịch của Hàm Thuận Nam sẽ được giới thiệu, quảng bá trên hệ thống truyền thông, mạng xã hội đến gần hơn với du khách, các đơn vị lữ hành để kết nối tour mời gọi khách đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng, góp phần vào sự phát triển của du lịch địa phương.

Được biết, với ý nghĩa tăng cường giới thiệu, quảng bá du lịch trong năm 2021, ngành Du lịch Bình Thuận đã đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền sản phẩm du lịch thông qua các chuyến khảo sát sản phẩm du lịch và chiến dịch truyền thông tại Tuy Phong, Bắc Bình, thành phố Phan Thiết và mới nhất là huyện Hàm Thuận Nam.

Đồng thời, tập trung triển khai các chương trình kích cầu du lịch nội địa và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, đưa hình ảnh điểm đến du lịch Bình Thuận “An toàn - Thân thiện - Chất lượng” đến các thị trường khách nội địa cũng như hướng đến thị trường khách quốc tế ngay khi tình hình dịch an toàn hơn.

Theo Tạp chí Du Lịch