Duyên Dáng Việt Nam

Bốn phong cách sành điệu giúp các nàng bắt trend mùa hè 2022

Cẩm Chi • 30-04-2022 • Lượt xem: 400
Bốn phong cách sành điệu giúp các nàng bắt trend mùa hè 2022

Hè này, bạn muốn trở thành cô gái bohemian rực rỡ, phóng khoáng, năng động, trẻ trung cùng croptop kết hợp chân váy ngắn hay thử “làm mới” bản thân khi sexy, quyến rũ với váy yếm buông vai trần?

Cá tính với phong cách boho

Với lịch sử hơn 200 năm, phong cách bohemian luôn khiến bất cứ cô gái nào đều nổi bật giữa đám đông bởi sự sáng tạo đầy màu sắc. Sự kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại với cách phối đồ không theo bất cứ chuẩn mực nào nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, cá tính và thể hiện tuyên ngôn của sự tự do, phóng khoáng. 

Những bộ trang phục boho mang nét đặc trưng với họa tiết hoa lá, loài vật cùng với những tông màu nâu, màu xanh cơ bản (demin blue), đỏ tía, và xanh lá. Thêm vào đó, chất liệu mềm mại, mỏng, và luôn may theo phom rộng làm cho các nàng thoải mái tung tăng trong mùa hè rực nắng.

Một số cách phối boho mà bạn có thể tham khảo như: Áo blouse tay phồng hay áo len đan crochet và váy maxi dài trẻ trung - Quần jean ngắn và áo croptop tua rua năng động…

Ngoài ra, một số phụ kiện đi kèm khi phối đồ phong cách này như: Giày sneaker hoặc giày sandal chiến binh; Mũ rộng vành hoặc mũ cối; vòng cổ, vòng tay được làm từ vàng đồng, hoặc từ những viên đá sơn đủ màu sắc. Khăn Turban luôn nằm trong danh sách phụ kiện đi kèm tạo điêm nhấn cho phong cách boho.

Quyến rũ cùng váy maxi, váy 2 dây

Váy maxi là “chân ái mùa hè” không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Bên cạnh những mẫu khoét lưng, cổ V quen thuộc thì hè năm nay, các tín đồ thời trang đang rộn ràng với váy đầm maxi dạng yếm có phần khoét lưng sâu hơn, xẻ tà cao hơn để khoe tấm lưng nuột nà và đôi chân mướt dài. Màu sắc nổi và loang trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn. Vì vậy kiểu váy này rất hợp cho các cô nàng sexy, quyến rũ trong những ngày hè oi bức khi đi chơi biển.

Váy trễ vai là một trang phục được ưa thích của những nàng không muốn quá sexy nhưng vẫn gợi cảm. Nó tạo sức hút riêng với người đối diện. Khi khoác lên mình những chiếc váy trễ vai bạn sẽ cảm thấy mình thật nữ tính, dịu dàng, gợi cảm và cũng dễ dàng khoe được bờ vai thon một cách kín đáo.

Váy 2 dây luôn được sử dụng như một "bảo bối" để xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè. Điểm cộng của áo 2 dây là thoáng mát, phóng khoáng và không kém phần quyến rũ. Những bạn gái nữ tính chắc hẳn sẽ không muốn bỏ qua chiếc áo hai dây nhẹ nhàng và hờ hững. Nếu muốn vẻ ngoài thêm ấn tượng thì nên mix thêm chiếc túi cói, túi hạt cườm hay layer bên trong.

Năng động với combo: Áo + Chân váy

Hè sang, combo áo (sơ mi, thun, blouse, hai dây, croptop) kết hợp cùng với các loại chân váy (midi, chân váy ngắn,…) trở nên vô cùng quen thuộc và chưa bao giờ khiến người mặc cảm thấy nhàm chán bởi sự dễ chịu, mát mẻ và cũng đậm chất hè.

Chỉ riêng những chiếc áo cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn thử diện như áo cổ V, áo kẻ, trơn, họa tiết hoa lá hay chấm bi… Còn chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng bất chấp thời tiết. Các loại chân váy được nhiều cô nàng lựa chọn cho ngày hè oi bức: Chân váy caro, Chân váy xếp ly, Chân váy jean…

Và nếu muốn nâng combo này lên một tầm cao mới, sành điệu và xịn sò hơn, bạn hãy kết hợp với một đôi sneakers trắng sẽ có ngay một trang phục du lịch xinh xắn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Dịu dàng với váy suông, váy trơn

Váy suông như là vị cứu tinh đối với các nàng lo lắng về vấn đề vòng 2 và phù hợp với mọi loại vóc dáng. Váy suông dài được thiết kế thoải mái không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới không thắt eo. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc kèm với chất liệu phong phú và dễ dàng phối đồ.