Duyên Dáng Việt Nam

Các kiểu trang điểm nổi bật tại "Quả Cầu Vàng 2019"

LM • 08-01-2019 • Lượt xem: 938
Các kiểu trang điểm nổi bật tại "Quả Cầu Vàng 2019"

Phong cách trang điểm của các ngôi sao nữ tại lễ trao giải "Quả Cầu Vàng 2019" mỗi người một vẽ, có người nổi bật ấn tượng, có người dịu dàng đằm thắm, có người lại mềm mại tự nhiên.

Emmy Rossum

Rossum cho thấy sức mạnh của màu đơn sắc với phấn mắt hồng, má hồng đậm và đôi môi hồng, ton-sur-ton với chiếc váy hồng pastel của cô.

Caitriona Balfe

Balfe đã trở thành quý cô thập niên 90 với mái tóc bob rẽ ngôi giữa với điểm nhấn là hai chiếc ghim cài tóc đính đá lấp lánh.

Lili Reinhart

Ngôi sao Riverdale búi tóc thấp với điểm nhấn là đôi mắt khói màu đỏ và làn da trắng.

Irina Shayk

Với mái tóc ngắn bóng mượt ấn tượng, Irina Shayk chỉ trang điểm nhẹ nhàng với tông màu trung tính cùng một chút phấn mắt màu khói tạo điểm nhấn khóe mắt.

Dương Tử Quỳnh

Quyến rũ như nhân vật trong “Con nhà siêu giàu châu Á”, Dương Tử Quỳnh đã chọn một chiếc vòng lấp lánh cổ điển, đường kẻ mắt dài, đậm và một chút má hồng.

Gemma Chan

Chỉ búi tóc thấp và đôi môi đỏ tươi, ngôi sao phim “Con nhà siêu giàu châu Á” đã có thể "đốt cháy" ánh nhìn của người đối diện.

Nicole Kidman

Thoạt nhìn, Kidman chỉ trang điểm đơn giản với mái tóc búi thấp được đánh rối nhưng khi quay lại cô thu hút mọi ánh nhìn bởi một chiếc nơ nhung lớn. Cô chọn phong cách trang điểm đơn giản: son cùng màu trang phục, mắt đánh tông sáng màu. 

Lady Gaga

Gaga trở thành nàng Lọ Lem trên thảm đỏ với búi tóc highlight màu xanh dương và điểm nhấn thú vị là đôi mắt trang điểm ánh tím.

Lupita Nyong'o

Trang điểm lông mi xanh lam lấp lánh với phấn mắt màu quang phổ và bút chì nước được Lupita Nyong's yêu thích. 

Camilla Belle

Belle trở nên quyến rũ với mái tóc bob bồng bềnh, điểm nhấn là phấn mắt màu xanh lá cây được đánh đều ở hai mắt và mi dưới.