Duyên Dáng Việt Nam

Các xu hướng áo tắm sẽ thống trị mùa hè 2022

Minh Phương • 22-04-2022 • Lượt xem: 372
Các xu hướng áo tắm sẽ thống trị mùa hè 2022

Bikini hai mảnh hoặc bikini một mảnh cổ điển không bao giờ lỗi mốt, nhưng mùa hè 2022 mang đến một loạt xu hướng bơi thú vị mới để bạn thử nghiệm. Từ phong cách thoải mái đầu tiên cho đến những bộ đồ xẻ cao gợi cảm và hơn thế nữa, đây là những xu hướng áo tắm hàng đầu gây chú ý trong mùa giải năm nay. 

Xu hướng: Đồ bơi mặc sẵn

Hai năm qua có thể đầy ắp những kỳ nghỉ bị hủy bỏ và những chuyến đi biển bị hoãn lại do Covid-19, nhưng khi vắc xin Covid đã được phủ rộng và dịch bệnh đang được kiểm soát tốt hơn, bạn đã có thể cởi đồ thường và khoác lên mình bộ đồ bơi gợi cảm để lao ra biển. 

Hãy phá bỏ chiếc áo có độ che phủ trung bình và kết hợp nó với một chiếc cúc áo ngắn tay. Hoặc thay quần lưng cao bằng một chiếc áo bảo vệ có đường cắt cúp để sẵn sàng bung lụa cho kỳ nghỉ dưỡng.

Xu hướng: Glitz và Glamour

Bất cứ điều gì ca sĩ Rihanna yêu thích chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng. Sau khi nhiều cơ hội tụ tập đã bị tạm dừng thì phụ nữ chúng ta vẫn đang tìm cách để mặc đẹp. Đồ bơi lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm là một thứ tuyệt vời để bắt đầu.

Xu hướng: Bikini thắt dây

Một bộ bikini có dây luôn là ý tưởng hay. Không chỉ là xu hướng đẹp trên tất cả các loại cơ thể, nó còn có thể điều chỉnh được linh hoạt để giúp bạn dễ dàng tìm được kiểu dáng vừa vặn với mình. Năm ngoái, phong cách dây quấn quanh mới bắt đầu trở thành xu hướng. Và mùa này, bạn có thể trải nghiệm với các kiểu đồ một mảnh phá cách với những sợi dây cột quanh cơ thể.

Xu hướng: Đường gân

Bất kỳ xu hướng nào vừa tiện dụng vừa thời trang đều được yêu thích và đó là lúc đồ bơi có đường gân phát huy tác dụng. Giống như một điểm nhấn gây sự chú í, những đường gân trải dài và phát triển để tô điểm cho vẻ đẹp cơ thể của bạn mọi lúc mọi nơi. Đây là những bộ đồ bơi hoàn hảo cho người yêu thích thể thao dưới nước và bóng chuyền bãi biển.

Xu hướng: Cutout

Các hình cắt đã chứng minh rằng chúng tồn tại được từ mùa này qua mùa khác là vì một lý do chính đáng: Cutout là cách tốt nhất để tạo ra một phong cách cổ điển nhưng lại mang một hơi thở mới. Khi diện các bộ đồ cutout, bạn đừng quên thoa kem chống nắng thật kỹ trước khi trườn mình trên sóng biển.

Xu hướng: Áo quây

Xu hướng này mang hơi hướng cổ điển nhưng không hề lỗi mốt. Một bộ đồ quây hoàn toàn hiện đại với chi tiết vòng kim loại tinh tế, giúp bộ đồ trở nên thú vị và thu hút ánh nhìn.

Theo Harpersbazaar