GIẢI TRÍ

'Cậu bé triệu views' Khang Nguyên trở thành quán quân 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Quốc Hiển • 23-01-2023 • Lượt xem: 987
'Cậu bé triệu views' Khang Nguyên trở thành quán quân 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Đêm chung kết xếp hạng 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022' diễn ra thành công với những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng và bùng nổ của ba tài năng nhí.

Xem thêm: 

Tiểu tiên cá 'gây bão' tại 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022' 

Thạch Sanh, Thánh Gióng bất ngờ hội ngộ trên sân khấu 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'


Phần thi tam ca là sự hòa giọng của ba tài năng nhí trong liên khúc "Hà Nội 12 mùa hoa" – "Hành trình trên đất phù sa" – "Việt Nam những chuyến đi" – "Ngày Tết quê em".

Thuyết phục được giám khảo lẫn khán giả, bé Khang Nguyên xuất sắc trở thành quán quân "Hãy nghe tôi hát  nhí 2022". Với liên khúc "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời" – "Dòng máu Lạc Hồng" – "Gọi tên Việt Nam", cậu bé mang tới ba hình ảnh ấn tượng khác nhau, lan tỏa lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc. Nhờ đó đem về giải thưởng 100 triệu đồng.


Bé Khang Nguyên mặc trang phục cổ của tướng lĩnh ngày xưa khiến dàn giám khảo tự hào, khen ngợi.


Cậu bé xuất sắc thuyết phục giám khảo lẫn khán giả mang về danh hiệu cao nhất của chương trình.


Bé Phương Linh giành được giải nhì và trở thành á quân của chương trình với liên khúc "Trở về dòng sông tuổi thơ" – "Chảy đi sông ơi".


Với vũ đạo đẹp mắt, cách phối bài tài tình cùng giọng hát cao vút, Phương Linh đạt giải nhì và trở thành á quân của chương trình.

Giám khảo chính Võ Hạ Trâm cho biết mình đã mong chờ giây phút này từ lâu để chứng kiến Phương Linh đột phá, bước ra khỏi vùng an toàn của mình. “Cô thấy được chiều sâu trong khả năng của con và ngày hôm nay con thật sự đã tỏa sáng. Con biết cách đưa cái hồn vào trong hai bài hát rất khó một cách thông minh và đẹp mắt. Trong con như có một viên ngọc đang hừng hực được tỏa sáng”, nữ ca sĩ bày tỏ sự hài lòng.


Thảo Nguyên thể hiện ca khúc "Quạt giấy" khiến dàn giám khảo sững sờ với giọng hát đặc biệt cùng ngoại hình, phong cách giống ca sĩ Đoan Trang.

Giám khảo Đông Đào đánh giá Thảo Nguyên sở hữu giọng hát đặc biệt cùng ngoại hình và phong cách trình diễn tương tự nữ ca sĩ Đoan Trang. Giám khảo Nguyên Vũ thán phục khi ca sĩ nhí vừa hát vừa nhảy “không trật một nhịp nào” vô cùng tự nhiên. Giám khảo Võ Hạ Trâm bày tỏ vẫn luôn yêu thích hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và giàu năng lượng của Thảo Nguyên từ đầu cuộc thi đến hiện tại. 


Thảo Nguyên đạt giải ba của chương trình "Hãy nghe tôi hát nhí 2022".

Ngoài những thứ hạng chính, ba thí sinh không may mắn dừng chân trước chung kết là Bảo Ngọc, Hạo Khang và Vũ Phong cùng xếp đồng hạng khuyến khích và nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.