GIẢI TRÍ

Tiểu tiên cá 'gây bão' tại 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Thiên Kỳ • 26-11-2022 • Lượt xem: 502
Tiểu tiên cá 'gây bão' tại 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

Vừa qua, tại đêm thi thứ hai của "Hãy nghe tôi hát nhí 2022" với chủ đề "Miền cổ tích", khán giả được lạc vào một thế giới thần tiên đầy bất ngờ và thú vị cùng những tiết mục hấp dẫn đến từ các tài năng nhí.

Đọc thêm:

Thạch Sanh, Thánh Gióng bất ngờ hội ngộ trên sân khấu 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

'Hãy nghe tôi hát nhí 2022': Tình mẫu tử thiêng liêng qua lời kể của Thảo Nguyên, Khang Nguyên và Hạo Khang

Bé Phương Linh mở màn đêm thi thứ hai với ca khúc sôi động "Cún yêu" của Lương Bích Hữu từng “làm mưa làm gió” một thời và được giới trẻ yêu thích. Lồng ghép trong phần trình diễn, cô bé kể câu chuyện 101 chú chó đốm, Phương Linh vào vai một bà tiên tìm cách để giải cứu các chú cún dễ thương khỏi tay mụ phù thủy ác độc.


Cô bé Phương Linh đã mở màn tuần này đầy "bùng nổ" với ca khúc sôi động "Cún yêu" cùng phần kết hợp kể chuyện vô cùng thú vị. Ban giám khảo dành rất nhiều lời khen về cả ngoại hình lẫn giọng hát của Phương Linh.

Bé Vũ Phong đưa khán giả cùng ngồi lại dưới mái đình làng để ôn lại những câu chuyện, những truyền thuyết xa xưa và từ đó thêm tự hào về gốc gác tổ tiên người Việt. Qua ca khúc "Mái đình làng biển", câu chuyện về Lạc Long Quân và Âu Cơ hiện lên thật sống động, kết hợp cùng giọng hát hào sảng đầy hào hùng của cậu bé khơi gợi lên lòng yêu nước mãnh liệt.


Vũ Phong khiến ban giám khảo bất ngờ khi dám thể hiện một ca khúc khó, vượt xa lứa tuổi của mình. Với chất giọng đầy cảm xúc và phong thái tự tin, cậu bé chinh phục hoàn toàn 3 vị giám khảo cũng như toàn bộ khán giả.

Khép lại thế giới cổ tích đầy nhiệm màu là phần trình diễn của bé Bảo Ngọc với ca khúc "Nàng tiên cá". Hình ảnh tiên cá xinh đẹp được Bảo Ngọc hóa thân sống động và chân thực trên sân khấu. Cô bé đầu tư trang phục “mạnh tay” với thiết kế riêng lộng lẫy đến từ mẹ của bé. Dù trang phục có phần hạn chế di chuyển nhưng cô bé vẫn thoải mái thực hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển và đẹp mắt.


Bảo Ngọc nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo khi vừa hát vừa nhảy vô cùng chuyên nghiệp mặc dù trang phục biểu diễn có phần khó khăn. Màn trình diễn hoành tráng và hoàn hảo từ cô bé đã khép lại chủ đề "Miền cổ tích" thành công mỹ mãn.

Sắp tới, đến với vòng thi thứ tư của "Hãy nghe tôi hát nhí 2022", khán giả tiếp tục được bước vào một hành trình tuyệt vời với chủ đề "Thế giới diệu kỳ" qua loạt ca khúc sôi động như "Mây và núi", "Cô bé tóc xù", "Ngày gió và cánh diều",...


Kết thúc vòng thi thứ ba, bé Thảo Nguyên có điểm tổng là 28,75 điểm, bé Hạo Khang nhận được tổng điểm là 29,25 điểm và Phương Linh sở hữu 29,5 điểm. Đặc biệt, cả ba bé Vũ Phong, Bảo Ngọc và Khang Nguyên cùng nhận được số điểm tuyệt đối là 30 điểm từ ban giám khảo.

Tập 7 "Hãy nghe tôi hát nhí 2022" được phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 1/12 trên kênh THVL1.