Duyên Dáng Việt Nam

"Chị em" nhà Blackpink giúp tăng doanh thu thời trang, bất chấp dịch bệnh

TP • 28-04-2020 • Lượt xem: 1966
"Chị em" nhà Blackpink giúp tăng doanh thu thời trang, bất chấp dịch bệnh

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng doanh số của các hãng thời trang như Gentle Monster hay Andersson Bell, Adidas tăng kỷ lục, nhiều mẫu thiết kế đã "cháy hàng", tất cả có được nhờ vào sự ảnh hưởng của hai "chị em" Jennie và Lisa nhóm Blackpink.

Mới đây, một bộ sưu tập kính mắt hiệu Gentle Monster (của Hàn Quốc) với tên gọi Jentle Home do Jennie hợp tác với thương hiệu này đã cháy hàng chỉ sau 2 phút mở bán. Thậm chí, lượng người mua truy cập quá cao khiến trang web thông báo quá tải. 

Những chiếc mắt kính thuộc dòng 'Jentle Home' của Jennie hợp tác cùng Gentle Monster có giá từ 260 USD (một cái) trở lên cháy hàng.

Thương hiệu Gentle Monster cho hay, sau 5 ngày ra mắt, thì dòng sản phẩm mắt kính mới này vẫn còn đang cháy hàng, mặc cho tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. và dù nhà sản xuất liên tục bổ sung hàng, nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. 

Jennie là "gương mặt vàng" của nhiều thương hiệu thời trang nhắm đến

Jennie được xem là "gương mặt vàng" của nhiều thương hiệu thời trang Hàn Quốc bởi vẻ ngoài sang chảnh và bắt mắt, cô còn là đại sứ thương hiệu cho Chanel tại Hàn Quốc, cũng là khách mời thường xuyên trong các tuần lễ thời trang lớn trên toàn thế giới.

Trong khi đó, những bộ trang phục do cô em út Lisa của nhóm Blackpink đăng tải lên Instagram nhanh chóng cháy hàng. Đơn cử như chiếc áo khoác demin lệch vai Johansson của nhãn hiệu Andersson Bell, đã được bán sạch trong vòng 15 giờ. 

Chiếc áo khoác demin lệch vai Johansson của nhãn hiệu Andersson Bell

Dù mẫu thiết kế này chỉ có hai màu là xanh dương và trắng, nhưng chỉ những chiếc màu xanh do Lisa mặc là bán hết, từ đó có thể nhìn thấy sức ảnh hưởng "cực khủng" của cô gái. Chiếc quần thương hiệu Adidas cùng túi da của Bottega Veneta của Lisa cũng được người hâm mộ tìm mua. 

Cách đây 1 tháng, một set đồ gợi cảm do Lisa diện trên bìa tạp chí Vogue của nhà mốt Alexandre Vauthier có giá khoảng 70 triệu đồng cũng được thông báo cháy hàng chỉ trong 9 tiếng khi hình ảnh của cô nàng được phát hành rộng rãi.