Duyên Dáng Việt Nam

Chương Tử Di diện đầm đơn giản nhưng nổi bật tại Cannes 2019

LM • 21-05-2019 • Lượt xem: 1282
Chương Tử Di diện đầm đơn giản nhưng nổi bật tại Cannes 2019

Chiều ngày 20/05 (theo giờ Pháp), sự kiện công chiếu bộ phim 'La Belle Epoque' nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019 đã chính thức diễn ra tại Palais des Festivals. Thảm đỏ hôm nay quy tụ nhiều ngôi sao cùng người mẫu nổi tiếng đến tham dự.

Xuất hiện trên thảm đỏ, mỹ nhân Hoa ngữ đình đám Chương Tử Di là một trong những nhân tố nổi bật và chiếm sóng nhiều nhất. Nữ diễn viên tỏa sáng với phong cách lộng lẫy, sang trọng cùng thần thái đẳng cấp.

Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019, nữ diễn viên Trung Quốc  - Chương Tử Di đã thu hút mọi sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Đến với thảm đỏ sự kiện này, Chương Tử Di lựa chọn một bộ cánh đơn giản nhưng lại làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho nữ diễn viên.

Dù đã bước sang tuổi 40 song Chương Tử Di vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Nổi bật không kém chính là người mẫu Đan Mạch Josephine Skriver. Diện bộ cánh tông đỏ với phần tay được thiết kế cách điệu, người đẹp liên tục tạo dáng độc đáo nhằm thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

Trong khi đó, Hoa hậu thế giới Aaishwrya Rai diện bộ trang phục khá đồ sộ nhưng lại bị nhận xét là rườm rà, thiếu tinh tế.

Kimberley Garner ghi điểm với bộ đầm lệch vai dáng xòe được đính kết các chi tiết đá cầu kì.

Nữ diễn viên Ấn Độ Mallika Sherawat khoe sắc vóc quyến rũ khi diện đầm đuôi cá với chi tiết xẻ ngực gợi cảm.

Người mẫu Madison Headrick nổi bần bật với bộ đầm xòe hồng rực rỡ.

Giọng ca nổi tiếng nước Anh Pixie Lott

Miriam Leone