GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn; Dịu Thảo đăng quang 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023'

Thiên Kỳ • 10-04-2023 • Lượt xem: 597
Chuyện hôm nay: Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn; Dịu Thảo đăng quang 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023'

Nàng Á hậu Phương Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn tại khung cảnh đầy lãng mạn ở Phú Quốc; Trong đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023", cô nàng Nguyễn Hà Dịu Thảo đã xuất sắc đoạt được chiếc vương miện danh giá với màn ứng xử song ngữ tuyệt vời.

Đọc thêm:

Nhảy múa, ca hát tạo nên sức hút của phim Ấn Độ

Việt Nam xuất hiện tuyệt đẹp trong phim Hollywood mới: A Tourist's Guide to Love

H'Hen Niê xác nhận tan vỡ với bạn trai

Mới đây, nàng hậu H'Hen Niê vừa đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình cảm của cô và bạn trai nhiếp ảnh gia khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Người đẹp chia sẻ: "Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay em có nhiều cung bậc cảm xúc. Em nghe bài thất tình mà xưa nay em chưa bao giờ nghe. Cảm ơn vì một trải nghiệm thú vị, cảm ơn mọi điều đã qua".


H'Hen Niê vừa đăng tải dòng trạng thái được cho rằng chia sẻ về chuyện tình cảm của cô nàng đã chính thức tan vỡ.

Nàng "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và bạn trai đã có nhiều năm bên nhau trong thầm lặng, cặp đôi cũng thường xuyên bật mí những khoảnh khắc yêu đương khiến mọi người tò mò. Được biết những năm trước, cả 2 từng chia tay nhưng lại tái hợp 2-3 tháng sau đó, cuối năm ngoái H'Hen còn bị cộng đồng mạng soi ra bằng chứng du lịch tại nước ngoài cùng bạn trai.

Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn

Mạng xã hội cùng các diễn đàn về thời trang, sắc đẹp đang "dậy sóng" với đoạn video Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Phú Quốc. Tất cả mọi người có mặt nơi đó đều hò reo chúc mừng khoảnh khắc thiêng liêng dưới bầu trời hoàng hôn lãng mạn của cặp đôi. Sau màn cầu hôn thành công, cả hai đã cùng nắm tay nhau catwalk đầy hạnh phúc.


Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2020" vừa khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn đầy hạnh phúc tại Phú Quốc.

Sau khi được tỏ tình, cô nàng ngay lặp tức chia sẻ khoảnh khắc đó trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái "Thời tới cản không kịp mọi người ạ" đầy hài hước. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp công khai diện mạo của bạn trai trước công chúng. Danh tính chồng sắp cưới của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, anh sinh năm 1994 nhưng được cộng đồng mạng nhân xét có vẻ ngoài trẻ trung, rất xứng đôi với nàng hậu.

Đêm nhạc của Jimmii Nguyễn bị bắt dừng khẩn cấp

Vừa qua, đêm diễn của Jimmii Nguyễn với tên gọi "Chiều nghe biển khóc" tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã đột ngột bị lực lượng chức năng dừng khẩn cấp vì chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép. Vào thời diểm bị dừng, mini show của nam ca sĩ đang có khoảng 500 người đến tham dự, tất cả đêm nhạc được ông Lê Đức Cường, đại diện Fan Club của Jimmii đứng ra tổ chức.


Đêm diễn âm nhạc của nam ca sĩ Jimmii Nguyễn bị cơ quan chức năng dừng khẩn cấp vì chưa được cho phép nhưng vẫn tổ chức.

Đoàn kiểm tra ngay lặp tức lập biên bản xử phạt hành chính tại chỗ về hoạt động biểu diễn văn hoá, nghệ thuật. Được biết, đêm nhạc không bán vé nhưng lại phụ thu số tiền từ vài trăm lên đến hơn một triệu đồng đối với người đến xem. Mini show mặc dù chưa được quận Ngô Quyền cho phép nhưng vẫn cố tình tổ chức vô cùng hoành tráng, thậm chí chính quyền địa phương còn không biết cũng như không được thông báo gì về đêm diễn của Jimmii Nguyễn.

Dịu Thảo đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023" 

Đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023" vừa diễn ra vô cùng "bùng nổ", sau hơn 2 tháng "chiến đấu" tại chương trình thực tế của cuộc thi, các thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện trong đêm đăng quang. Và tại đêm chung kết, top 3 cô nàng "đỉnh" nhất chính là Nguyễn Hà Dịu Thảo, Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi bước vào vòng ứng xử cuối cùng để xác định ai sẽ là người chiến thắng.


Cô nàng Nguyễn Hà Dịu Thảo chính là người đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023".

Cuối cùng, sau phần ứng xử song ngữ vô cùng xuất sắc, Dịu Thảo của đội HLV Mai Ngô đã chính thức đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023". Người đẹp chứng minh bản thân ngày càng phát triển qua từng vòng thi cùng với pha lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại đêm quyết định với khả năng ứng xử khéo léo. Cộng đồng mạng đồng loạt chúc mừng và công nhận vương miện danh giá thuộc về cô nàng hoàn toàn xứng đáng.