GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Chen cứu nữ sinh bị hành hung; Michelle Marquez Dee đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ Philippines' 2023

Thiên Kỳ • 16-05-2023 • Lượt xem: 796
Chuyện hôm nay: Chen cứu nữ sinh bị hành hung; Michelle Marquez Dee đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ Philippines' 2023

Nam idol Chen của nhóm nhạc EXO đang nhận "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ khắp các nước vì hành động cứu một nữ sinh đang bị hành hung trên đường phố. Người đẹp Michelle Marquez Dee đã xuất sắc vượt qua 37 thí sinh để đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Philippines" 2023, ngoài ra cô nàng còn đoạt thêm giải thưởng phụ "Trang phục dạ hội đẹp nhất".

Đọc thêm:

Đen 'nấu ăn cho em' trong MV mới

Chi Pu hát ‘See Tình’ tại show Trung Quốc: Đạt điểm cao nhất, visual miễn chê

Chen (EXO) cứu nữ sinh bị hành hung

Truyền thông Hàn Quốc đang lan truyền câu chuyện Chen hóa "anh hùng cứu mỹ nhân" khi nam ca sĩ đã cứu một nữ sinh đang bị hành hung trên đường phố. Theo thông tin được chia sẻ, cô gái nữ sinh đang trở về nhà thì bị 4 học sinh cùng trường chặn lại đánh đập, bất ngờ sau đó một người đàn ông mặc đồ đen, mang khẩu trang chạy đến can ngăn và dọa báo cảnh sát làm đám nữ sinh hành hung sợ hãi bỏ chạy.


Anh chàng Chen đang nhận được "cơn mưa lời khen" sau hành động cứu một nữ sinh khỏi bị hành hung.

Trong lúc ở lại chăm sóc cho cô gái nạn nhân, "người bí ẩn" gọi điện cho mẹ cùng giáo viên của cô để giải thích tình hình. Đến khi gặp mẹ của nữ sinh này, anh bỏ khẩu trang ra chào hỏi và để lộ danh tính là nam ca sĩ Chen thuộc nhóm nhạc EXO đình đám. Sau khi sức khỏe ổn định, nữ sinh này đã chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân cũng như gửi lời cám ơn chân thành đến nam ca sĩ.

Hành động tốt bụng của nam idol đang được chia sẻ nhanh chóng, qua đó giúp Chen nhận về vô số lời khen, sự ngưỡng mộ và ủng hộ của cộng đồng mạng cả trong lẫn ngoài nước.

Trấn Thành vẫn giữ vai trò MC "Rap Việt" mùa 3

Với việc các vị trí giám khảo lẫn huấn luyện viên được ekip "Rap Việt" công bố liên tục những ngày qua khiến cộng đồng mạng cũng đặt nghi vấn về vai trò MC của Trấn Thành tại mùa 3 này. Và mới đây, thắc mắc này đã được giải đáp bởi Hari Won trong khi nhận thay giải thưởng cho ông xã tại Liên hoa phim châu Á Đà Nẵng.


Thời gian qua, Trấn Thành liên tục vướng vào những ồn ào từ đời tư đến công việc khiến anh hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Trong lúc phát biểu nhận thưởng, bà xã của Trấn Thành tiết lộ vì nam MC bận ghi hình cho "Rap Việt" mùa 3 nên không thể tham dự, qua đó cũng khẳng định anh chàng vẫn giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện đạo diễn "Bố già" xuất hiện ở trường quay, cô nàng Hari Won còn đến tận đó để thăm ông xã.

Michelle Marquez Dee đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Philippines" 2023

Đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Philippines" 2023 (Miss Universe Philippines) vừa diễn ra tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila. Những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và quyến rũ của 38 người đẹp dự thi chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cùng người hâm mộ. Cuối cùng, cô nàng "tài sắc vẹn toàn" Michelle Marquez Dee đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm.


Người đẹp Michelle Marquez Dee đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Philippines" 2023.

Được biết, Michelle Dee đã nổi bật từ những ngày đầu của cuộc thi, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor cũng dự đoán cô nàng là người đăng quang sau màn thể hiện ở vòng bán kết. Bên cạnh danh hiệu tân "Hoa hậu Hoàn vũ Philippines", người đẹp có thêm giải thưởng phụ "Trang phục dạ hội đẹp nhất".

Hailey Bieber chưa muốn có con với Justin Bieber

Theo thông tin trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ The Sunday Times, Hailey Beiber - bà xã của Justin Bieber- đã chia sẻ về lý do cả 2 đến nay vẫn chưa có con. Mặc dù đôi vợ chồng nhà Bieber rất muốn có em bé nhưng vì sợ hãi trước áp lực của dư luận, con của cặp đôi có thể bị soi mói cũng như chửi rủa bởi cộng đồng mạng nên quyết định không sinh con vào thời điểm này.


Hailey Bieber và Justin Beiber không muốn có em bé vào thời điểm này vì sợ dư luận ảnh hưởng đến con cái.

Tâm sự với truyền thông, Hailey chia sẻ: "Tôi muốn có con vô cùng nhưng tôi lại lo sợ. Đã có quá đủ những lời bàn tán về chồng tôi và bạn bè của tôi rồi. Tôi không thể tưởng tượng sẽ phải đối mặt thế nào với việc con của mình cũng bị như vậy. Chúng tôi chỉ có thể làm những điều tốt nhất để nuôi dạy con của mình thôi, miễn là chúng được yêu thương và an toàn".