GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: V và Jennie hẹn hò tại Paris; Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tại 'Miss International 2023'

Thiên Kỳ • 19-05-2023 • Lượt xem: 481
Chuyện hôm nay: V và Jennie hẹn hò tại Paris; Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tại 'Miss International 2023'

Đoạn video ghi lại hình ảnh nam ca sĩ V (BTS) và cô nàng Jennie của Blackpink hẹn hò tại Paris đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các nền tảng mạng xã hội ở nhiều nước. Cô nàng Á hậu 2 "Miss World Vietnam 2022" Nguyễn Phương Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia "đấu trường" nhan sắc quốc tế "Miss International 2023".

Đọc thêm:

Sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh giờ ra sao? 

Tình trạng sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng sau hình ảnh nhập viện phải hủy loạt show? 

V (BTS) và Jennie (Blackpink) hẹn hò tại Paris

Cộng đồng mạng Hàn Quốc lẫn khắp các nước đang "dậy sóng" vì đoạn video được cho là V (BTS) và Jennie (Blackpink) đang nắm tay dạo phố tại thủ đô Paris, Pháp. Theo thông tin chia sẻ, người đăng tải bài viết khẳng định chắc chắn đó là cặp đôi idol đình đám, cả 2 đi cùng quản lý, còn có vệ sĩ yêu cầu không được đến gần, chỉ được ghi hình từ xa.


Cộng đồng mạng đang xôn xao về đoạn video quay cảnh V (BTS) và Jennie (Blackpink) hẹn hò tại Paris.

Trước đó, V cùng Jennie cũng đã bị tung những hình ảnh tình cảm riêng tư nhưng công ty 2 bên đều phủ nhận. Trong lần này, người hâm mộ tại Paris đưa ra rất nhiều bằng chứng về trang phục, thời gian, quản lý đi cùng,...để khẳng định chuyện hẹn hò của cặp đôi. Sau khi đoạn video được lan truyền nhanh chóng, phía YG và Big Hit vẫn chưa có phản hồi gì về đoạn video.

Phương Lan thông báo thời gian kết hôn

Mới đây, nữ diễn viên Phương Lan vừa thông báo cô cùng bạn trai là Phan Đạt sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 năm nay. Cô nàng và người yêu đang cùng nhau chuẩn bị tất cả cho đám cưới sau hơn 5 năm bên nhau. Rất nhiều người hâm mộ đã vào bài đăng để chúc mừng tin vui của nữ diễn viên.


Diễn viên Phương Lan sẽ kết hôn cùng bạn trai Phan Đạt vào tháng 11 này.

Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào năm 2018, bạn trai Phan Đạt của cô nàng ban đầu là một nhân viên văn phòng, nhưng sau đó đã nghỉ việc để chuyển sang làm quản lý riêng cho Phương Lan. Nữ diễn viên chia sẻ cả 2 tính đến chuyện tổ chức đám cưới từ năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải hoãn lại.

Bộ phim "Queen Cleopatra" hứng gạch đá vì xuyên tạc lịch sử

Bộ phim "Queen Cleopatra" (Nữ hoàng Cleopatra) đã phải nhận nhiều phản hồi tiêu cực kể từ khi ra trailer chính thức vì tạo hình nữ hoàng Ai Cập là người da màu. Sau đó, từ khi công chiếu trên Netflix cho đến nay, bộ phim tiếp tục nhận về nhiều "gạch đá" cũng như chỉ trích từ các nhà phê bình phim lẫn khán giả ở nhiều nước.


Bộ phim "Queen Cleopatra" phải chịu rất nhiều chỉ trích từ khi tung trailer cho đến lúc công chiếu.

Vừa qua theo Rotten Tomatoes - trang web để các nhà phê bình với khán giả đánh giá về một bộ phim - "Queen Cleopatra" đã nhận về điểm nhận xét thấp kỷ lục là 2% từ khán giả và 10% từ các nhà phê bình phim, qua đó phim bị xếp loại "cà chua thối", mức độ thấp nhất của trang đánh giá. Mạng xã hội cùng những diễn đàn về phim điện ảnh cũng ngập tràn những chỉ trích về việc xuyên tạc lịch sử của ekip làm phim.

Phương Nhi đại diện Việt Nam tại "Miss International 2023"

Sự hy vọng Phương Nhi sẽ được "xuất ngoại" của cộng đồng mạng đã được đền đáp khi mới đây, đại diện công ty Sen Vàng là bà Phạm Kim Dung chính thức xác nhận nàng Á hậu 2 "Miss World Vietnam 2022" trở thành đại diện Việt Nam tại "đấu trường" nhan sắc quốc tế "Miss International 2023".


Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Miss International 2023".

Theo như chia sẻ, Phương Nhi được chọn làm đại diện bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và đầy thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với tính cách đáng yêu, hoạt bát của cô nàng được kỳ vọng sẽ hòa nhập cũng như phát triển nhanh trong cuộc thi. Từ khi đăng quang, nàng Á hậu cũng đã được huấn luyện, cải thiện thêm về trình độ ngoại ngữ, vóc dáng, cách trang điểm,...