Duyên Dáng Việt Nam

CLB Hà Nội và B.Bình Dương cùng vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019

Sky • 16-05-2019 • Lượt xem: 1048
CLB Hà Nội và B.Bình Dương cùng vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019

Ngay sau khi CLB Hà Nội vượt qua vòng bảng AFC Cup với thành tích đầu bảng F, B.Bình Dương cũng tiếp bước sau khi đánh bại đối thủ Ceres với tỉ số tối thiểu.

Bước vào trận đấu cuối bảng G, B.Bình Dương kém Ceres 5 điểm. Điều đó có nghĩa là đội bóng đất Thủ không thể cạnh tranh ngôi đầu với đối thủ này, mà chỉ có thể tìm vé đi tiếp với tư cách là một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất với B.Bình Dương chính là Tampines Rovers - đội bóng đã để thua CLB Hà Nội với tỉ số 0-2 trước đó. Như vậy, B.Bình Dương đang kém đối thủ này 3 điểm nhưng có cùng hiệu số bàn thắng, bại (+7). Như vậy, B.Bình Dương chỉ cần đánh bại Ceres ở lượt đấu cuối là sẽ có vé đi tiếp.

Với mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá, B.Bình Dương chơi tấn công ngay từ đầu trận dù phải đá trên sân khách. Nỗ lực gây sức ép của đội khách nhanh chóng tỏ ra hiệu quả.

Phải tới phút cuối trận, Wander Luiz tỏa sáng ghi bàn với cú lốp bóng từ cự ly gần 40m khi thủ thành Ceres chủ quan dâng cao và không kịp quay về. Thắng trận với tỉ số tối thiểu 1-0, B.Bình Dương cùng CLB Hà Nội vượt qua vòng bảng AFC Cup.

Đối thủ tiếp theo của B.Bình Dương tại bán kết sẽ là CLB PSM Makassar của Indonesia. Còn CLB Hà Nội sẽ so tài với Ceres của Philippines.