Duyên Dáng Việt Nam

Cô gái mồ côi gốc Việt với bộ váy hồng tỏa sáng tại Met Gala 2019

LM • 08-05-2019 • Lượt xem: 1350
Cô gái mồ côi gốc Việt với bộ váy hồng tỏa sáng tại Met Gala 2019

Met Gala 2019 chính là thiên đường của những bộ cánh 'lồng lộn', chặt chém nhất. Thế nhưng, giữa rừng siêu sao đua nhau làm 'lố', Lana Condor -  cô gái mồ côi gốc Việt lại tỏa sáng với bộ cánh ngọt ngào tựa như viên kẹo xinh xắn.

Lana Condor (tên thật là Trần Đồng Lan), cô nàng sinh năm 1997 tại Cần Thơ và bị bố mẹ ruột bỏ rơi. Tuy nhiên sau đó, may mắn đã mỉm cười khi Lana được một gia đình Mỹ nhận nuôi. Hiện tại, Lana Condor đã trở thành cô nàng tuổi 21 xinh đẹp, ngọt ngào và đang là một diễn viên cực triển vọng tại Hollywood.

Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim 'To All The Boys I've Loved Before' của NetflixLana Condor, Lana Condor đã trở thành cái tên được nhiều người biết tới. Năm nay, cô gái mồ côi gốc Việt đã có được cơ hội sải bước tại sân chơi Met Gala.

Lần đầu đặt chân đến sân chơi thời trang hào nhoáng bậc nhất hành tinh, Lana Condor đã ghi điểm khi chọn cho mình chiếc váy xếp tầng, bồng bềnh của nhà thiết kế người Singapore - Prabal Gurung. Bên cạnh đó, Layout trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc đánh rối khiến tông thể càng thêm tinh tế.

Sắc hồng millennial biến cô nàng trở thành viên kẹo ngọt ngào, tỏa sáng giữa dàn sao siêu chặt chém.