GIẢI TRÍ

Cơ hội nào dành cho Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023?

Bảo An • 25-10-2023 • Lượt xem: 1391
Cơ hội nào dành cho Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023?

Xuyên suốt hành trình tại Miss Grand International 2023 diễn ra tại Việt Nam, Lê Hoàng Phương đang có phong độ ổn định, cộng với lợi thế về sân nhà khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ, liệu rằng người đẹp gốc Khánh Hòa sẽ có kết quả khả quan hơn so với thành tích trước đó của đại diện Việt Nam tại đấu trường này? 

Xem thêm:

Lê Hoàng Phương và 4 lần chinh phục giấc mơ chạm đến ngôi vị hoa hậu 

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Sau gần 1 tháng diễn ra, Miss Grand International 2023 đang dần đi đến chặng cuối để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá này. Tối ngày 25/10, chung kết cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra tại TP.HCM, đại diện Việt Nam là Lê Hoàng Phương đang nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ gặt hái được thành tích cao tại đấu trường năm nay. 

Kể từ khi khởi động Miss Grand International 2023 đến nay, Lê Hoàng Phương đang có sự thể hiện ổn định qua từng vòng thi lần lượt là Swimsuit, National Costume, bán kết. Ngoài ra, cô cũng được đánh giá làm tốt vai trò của “người chủ nhà” khi biết cách lan tỏa văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế qua màn trình diễn hai ca khúc tiếng Việt ở phần thi Grand Voice. Cũng qua tiết mục này, mỹ nhân 9X thu về một lượng lớn sự hưởng ứng tích cực đến từ công chúng.  


Hình ảnh đại diện Việt Nam diện áo bà ba, thể hiện ca khúc dân ca Nam bộ "Lý đất giồng" tại phần thi Grand Voice đã nhận về nhiều phản ứng tích cực của công chúng. 

Tại đêm thi National Costume, Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn “bùng nổ” trong thiết kế “Vũ khúc Thiên Long”. Là một trong số những thí sinh có phần thi cuối cùng nhưng đại diện Việt Nam vẫn được công chúng tiếp thêm sức mạnh bằng những tiếng hò reo không ngớt cùng tràn pháo tay nồng nhiệt gửi đến “Lê Hoàng Phương - Việt Nam”. Đặc biệt, năng lượng như một nữ chiến binh và phất dải lụa đã giúp người đẹp nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đêm thi khép lại, phần thi của đại diện Việt Nam “viral” trên nhiều nền tảng và để lại dấu ấn đậm nét với người xem. 


Phần thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Grand International 2023 của đại diện Việt Nam đã "viral" trên nhiều nền tảng sau đêm thi khép lại. Bộ trang phục này cũng được kỳ vọng sẽ giành giải thưởng cao nhất tại phần thi này. 

Sau đó không lâu, tại đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 22/10, Lê Hoàng Phương tiếp tục chứng minh năng lượng bình ổn của mình qua phần thi dạ hội và bikini. Với những kinh nghiệm tham gia tại các sân chơi khác, người đẹp gốc Khánh Hòa đã mang đến phần thi đầy tự tin, “bùng nổ” khi tung các “skill” từ tia camera, những pha nháy mắt cuốn hút đến catwalk.  


Người đẹp sinh năm 1995 lột tả hình thể đẹp với chiều cao 1,76m cùng số đo hình thể 88-63-99 qua trang phục áo tắm tại đêm thi bán kết. 

Xuyên suốt hành trình chinh phục Miss Grand International 2023, đại diện Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Bên cạnh việc duy trì phong độ đều đặn, mỹ nhân 9X dần về cuối càng chứng minh được năng lực của mình, và có lý do để người hâm mộ sắc đẹp nước nhà có quyền kỳ vọng cô sẽ gặt hái thành tích tốt tại đấu trường năm nay. 

Dù vậy, bên cạnh Lê Hoàng Phương, nhiều đại diện đến từ Colombia, Philippines, Peru, Hà Lan đang được đánh giá và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. 

Ảnh: BTC Miss Grand International