GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Đoan Ngọc • 28-08-2023 • Lượt xem: 18262
Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Tân Miss Grand Vietnam chính thức gọi tên Lê Hoàng Phương. Ngay khoảnh khắc đăng quang, mỹ nhân gốc Khánh Hòa đã không giấu được sự xúc động mà bật khóc. 

Xem thêm: 

Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh hay gương mặt nào sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2023? 

Thanh Thanh Huyền vỡ òa cảm xúc khi bạn thân Lê Hoàng Phương được gọi tên tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Vượt qua 43 thí sinh “nặng ký”, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa. Cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường Miss Grand International diễn ra tại Việt Nam sắp tới. 

Á hậu 1: Bùi Khánh Linh đến từ Bắc Giang

Á hậu 2: Trương Quí Minh Nhàn đến từ Thừa Thiên Huế

Á hậu 3: Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình

Á hậu 4: Đặng Hoàng Tâm Như đến từ Thừa Thiên Huế

Lê Hoàng Phương ôm chầm lấy Hoa hậu Thiên Ân ngay khoảnh khắc đăng quang. 


Mỹ nhân gốc Khánh Hòa chính thức trở thành Tân Miss Grand Vietnam. 

Lê Hoàng Phương giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2023 có lẽ không còn quá bất ngờ với beauty fans. Bởi lẽ, trong suốt hành trình chinh chiến tại đường đua "hòa bình", người đẹp luôn nằm trong top những thí sinh "nặng ký", nổi bật. Tại đêm chung kết quyết định, mỹ nhân gốc Khánh Hòa còn thuyết phục khán giả bằng những màn trình diễn đầy tự tin, lôi cuốn. 


Người đẹp đã có những bước catwalk đầu tiên với cương vị là Tân Miss Grand Vietnam. 

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử của top 5, Lê Hoàng Phương gây ấn tượng với phần trả lời vô cùng tự tin và thuyết phục thông qua câu hỏi: “Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên, khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ ấy cần những điều gì?"

Mỹ nhân gốc Khánh Hòa lựa chọn trả lời song ngữ. Cô nói: "Trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cư xử của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến những thế hệ nối tiếp. Tuy nhiên, hiện nay cũng có vài bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đến những đứa trẻ bằng tuổi con của mình. Và đây là một vấn đề lớn mà người lớn cần phải nhìn nhận. Chúng ta phải nên đặt câu hỏi "sẽ như thế nào?" nếu như đối tượng đó là con của chúng ta, thậm chí tệ hơn là con chúng ta làm tổn thương người khác. Tôi nghĩ rằng người lớn cần xây dựng xã hội văn minh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức"


Tại phần ứng xử của top 5, người đẹp sinh năm 1995 thuyết phục khán giả bằng câu trả lời ngắn gọn, súc tích và đúng trọng tâm. 

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng 87-63-95cm. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam 2023, cô từng góp mặt tại nhiều đấu trường sắc đẹp và gặt hái loạt thành tích đáng nể với Top 10 Miss Universe Vietnam 2019, Top 5 Miss Universe Vietnam 2022. Trong suốt chặng đua hơn 2 tháng vừa qua, cô tạo dấu ấn vô cùng tốt và xuất sắc góp mặt trong nhiều phần thi: top 5 Best in Swimsuit, top 16 Người đẹp truyền cảm hứng, top 6 Ấn tượng Miss Grand Vietnam, nhận giải phụ về tóc,...

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 chính thức diễn ra vào tối 27/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM sau hơn 2 tháng khởi động. Tại đây, 44 thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi để chọn ra những thí sinh bước vào top 20, top 15, top 10 thuyết trình về hòa bình và top 5 trả lời ứng xử để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. 


Top 5 Miss Grand Vietnam 2023.