ĐỜI SỐNG

Công Phượng, Xuân Trường vắng mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Hoàng Sơn • 17-11-2022 • Lượt xem: 255
Công Phượng, Xuân Trường vắng mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 31 cái tên để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý trong danh sách này, hai cái tên quen thuộc là Công Phượng và Xuân Trường đều không có mặt.

Xem thêm:

Lần đầu tiên trong lịch sử các trọng tài nữ cầm còi tại VCK World Cup

Bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar có làm nên bất ngờ?

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12, mới đây HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 31 cái tên ở trong đợt tập trung lần này. Với việc Công Phượng và Xuân Trường trong thời gian qua đang gặp chấn thương và có màn thể hiện phong độ không tốt tại V.League. Nên vậy, cả hai đã không được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách lần này.


Công Phượng, Xuân Trường không có tên trong danh sách chuẩn bị AFF Cup lần này

Ở đợt tập trung này,Trong Hoàng đã được thầy Park điền tên sau khi cầu thủ này hồi phục chấn thương khiến anh phải nghỉ cả mùa giải 2022. Một cái tên khác đáng chú ý ở danh sách lần này là Hải Huy, cầu thủ đang có cho mình phong độ cao tại Hải Phòng.

Quang Hải cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập sau khi CLB Pau FC chính thức đồng ý cho cầu thủ này về thi đấu AFF Cup 2022. 

Ngoài ra, mhuwxng cái tên quen thuộc trong màu áo đội tuyển Quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh… đều được triệu tập.

Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/11 tại Hà Nội. Sau đó toàn đội sẽ có 2 trận giao hữu với  CLB Borussia Dortmund (30/11) và đội tuyển Philippines (14/12) trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự tham dự AFF Cup 2022.


Danh sách 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập