Duyên Dáng Việt Nam

Đà Lạt trước giờ khai mạc ‘Duyên dáng Việt Nam 29’ và Festival Hoa 2017

Một Thế Giới • 24-12-2017 • Lượt xem: 7718
Đà Lạt trước giờ khai mạc ‘Duyên dáng Việt Nam 29’ và Festival Hoa 2017

Người dân và du khách tại thành phố Đà Lạt đang chuẩn bị đón chào lễ hội Festival Hoa 2017 và chương trình ‘Duyên dáng Việt Nam 29’ sẽ khai mạc vào tối nay (23.12.2017).

Sau những ngày giá rét, sáng nay thành phố Đà Lạt như bừng tỉnh bởi không khí rộn ràng náo nức trước giờ khai mạc lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017 và chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 29 sắp được khai mạc trong vài giờ tới.

Tổng duyệt chương nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 29 tại sân khấu ở quảng trường Lâm Viên tối 22.12

Những con đường dẫn đến thành phố sương mù dường như trở nên đẹp hơn, trăm hoa đua nở, nắng vàng trải nhẹ, người xe đông đúc nhộn nhip. Trong tiết trời hơi se se lạnh vừa đủ cho du khách khoác lên mình những chiếc áo ấm mỏng để cảm nhận những điều rất riêng, rất Đà Lạt trước thềm lễ hội lớn nhất từ trước đến nay.

Sân khấu chính hoành tráng đã hoàn thành 

Mọi sự chú ý của người dân và du khách đều đổ dồn về quảng trường Lâm Viên, nơi sẽ diễn ra Festival Hoa 2017 và chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 29. Ngay từ 2 ngày trước, công tác chuẩn bị đã được hoàn tất. Một sân khấu chính và hai sân khấu phụ, khán đài có sức chứa hàng chục ngàn người tại trung tâm quảng trường cũng đã sớm hoàn thành.

Xem video Đà Lạt tưng bừng trước giờ khai mạc Festival Hoa 2017:

Đúng 20 giờ hôm nay (23.12) lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt sẽ diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, theo dự kiến của BTC, lễ hội sẽ thu hút hàng chục ngàn người từ mọi miền đất nước về tham gia. Đặc biệt, ngay sau đêm khai mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt, chương trình ca nhạc Duyên Dáng Việt Nam 29 sẽ được tổ chức vào đúng đêm Giáng sinh (24.12) với sự góp mặt của nhiều danh ca được ái mộ như Tuấn Ngọc, Hương Lan, Elvis Phương, Khánh Hà, Thanh Hà... cùng nhiều ca sĩ trẻ sôi động như Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Trọng Hiếu.... 

Khu vực dành riêng cho báo chí tác nghiệp

Một số hình ảnh không khí tưng bừng tại Đà Lạt trước giờ khai mạc Festival Hoa 2017  Duyên dáng Việt Nam 29

Đường phố Đà Lạt được trang hoàng đẹp mắt

Một điểm bán vé cho chương trình Duyên dáng Việt Nam 29

Hoa nở khoe sắc trên mọi nẻo đường TP. Đà Lạt

Phướng quảng bá chương trình Duyên dáng Việt Nam trên đường phố Đà Lạt

Sơ đồ khán đài chương trình Duyên dáng Việt Nam 29

Sân khấu và khán đài đã sẵn sàng

Du khách tập trung ở sân khấu chính để chụp hình lưu niệm