Duyên Dáng Việt Nam

Đại diện Việt Nam được dự đoán vào top 7 tại Miss Grand International 2021

Anh Châu • 11-09-2021 • Lượt xem: 1301
Đại diện Việt Nam được dự đoán vào top 7 tại Miss Grand International 2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên điễn đàn sắc đẹp Missologohispano đánh giá trên bảng xếp hạng (BXH) những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021.

Trên trang chủ của diễn đàn sắc đẹp Missologohispano mới đây vừa đăng tải BXH những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12 tới đây. Theo đó, vị trí đầu bảng thuộc về người đẹp nước chủ nhà. Theo sau trong top 5 là các người đẹp đến từ Brazil, Indonesia, Venezuela, Costa Rica. Xuất hiện trong BXH này còn có người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 7, ngay sau người đẹp Ecuador. 3 vị trí còn lại trong top 10 thuộc về các người đẹp Guatemala, Philippines và Mexico.


BXH các thí sinh được đánh giá cao do diễn đàn sắc đẹp Missologohispano công bố.

Có thể nói sau khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có sự "lột xác" ấn tượng và trở thành một trong những thí sinh nổi bật tại khu vực châu Á. Cô đã có những thay đổi về phong cách cũng như hoạt động vô cùng tích cực để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ: “Chính thức bước lên con tàu để khám phá một vùng đất mới, một chặng đường mới của bản thân đã thực sự bắt đầu. Nôn nao với thật nhiều hoài bão và hy vọng, Tiên sẽ cố gắng 1000% sức lực sắp tới!".


Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm phù hợp với tông trang điểm đậm chuẩn “beauty queen”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.


Miss Grand International 2021sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thùy Tiên sẽ còn khoảng hơn gần 3 tháng nữa để chuẩn bị cho hành trang lên đường. Hiện cô nàng đang tích cực siết body bằng việc tập gym mỗi ngày. Những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ cũng được cô nàng chú trọng rèn luyện. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực trau dồi thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế.

Tích cực luyện tập và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2021 nhưng Thùy Tiên vẫn không quên dành thời gian cho việc thiện nguyện. Cô tặng máy trợ thở cho bệnh viện và 5 tấn gạo cho những người lao động nghèo. "Mình dành điều ước cho sự bình an của mọi người, và cho dịch bệnh mau chóng qua đi để mọi người có thể quay lại cuộc sống bình thường. Tiên tự thấy ở thời điểm hiện tại, bình an và sức khoẻ là điều quan trọng nhất rồi nên cũng chẳng mong gì hơn nữa...." - Người đẹp từng chia sẻ.

Một số hình ảnh thiện nguyện của Thùy Tiên được chia sẻ: