VĂN HÓA

'Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng' - Trọng tâm của nỗ lực kiếm tìm khách hàng thành công

Ly Ly • 11-12-2023 • Lượt xem: 2506
'Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng' - Trọng tâm của nỗ lực kiếm tìm khách hàng thành công

"Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng",  tác giả: Jeb Blount, dịch giả: Vũ Thanh Tùng sẽ trao cho các nhân viên bán hàng, lãnh đạo kinh doanh, doanh nhân và nhà điều hành một hướng dẫn thực tế đến đáng kinh ngạc, giải thích rõ ràng lý do và bí quyết đằng sau hoạt động quan trọng nhất trong bán hàng và phát triển kinh doanh - tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Tin bài khác:

'Thương quá nục ơi!' - Những món ăn dân dã Bình Định qua tâm tưởng nàng dâu gốc Bắc

'Lê la cà phê, ngõ hẻm Sài Gòn', gợi nhớ nhiều điều

Dùng cuốn sách làm hướng dẫn, các nhân viên bán hàng có thể từ bỏ các chiến lược và cách tiếp cận không hiệu quả từng khiến cho họ nản lòng và thất bại, và học được một phương pháp giúp gia tăng doanh số bán hàng một cách bền vững. Bằng phương thức sáng tạo của mình, Jeb Blount sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, dành cho những con người trong đời thật, trong thế giới thật, với các khách hàng tiềm năng thực sự. 

Hãy học cách giữ cho ống bán hàng luôn đầy ắp cơ hội lý tưởng và không còn mắc phải tình trạng sụt giảm doanh số bằng cách tận dụng phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng cân bằng, áp dụng xuyên suốt nhiều kênh khác nhau.

“Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là cốt lõi, nền tảng, trọng tâm của mọi nỗ lực bán hàng thành công. Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng tận dụng những thành công của Jeb Blount, một trong những lãnh đạo  bán hàng thành đạt nhất của thập kỷ này, và cung cấp câu trả lời cho mọi  khía cạnh của việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Các kỹ thuật và khái niệm trong sách không phải là lý thuyết của một  "người sống trong tháp ngà" hay mong muốn mơ mộng của một giáo sư đại học. Đây là một hướng dẫn thực chiến theo từng bước một thể hiện mọi khía cạnh của việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong thời đại Internet. 

Blount giải thích các nguyên tắc cốt lõi của tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phong cách kể chuyện, nó khiến bạn phải ghi chú vào lề sách và sắp xếp kế hoạch hành động của chính mình. Dù nói về Quy tắc 30 ngày hay sự khác biệt giữa giờ vàng và giờ bạch kim, ông vẫn như đang  trò chuyện riêng với bạn, dễ hiểu và dễ áp dụng. Các trụ cột đơn giản, rõ ràng như "Bốn mục tiêu của tìm kiếm khách hàng tiềm năng" đúng với  mọi ngành và mọi quy mô khách hàng. 

Các sơ đồ dễ hiểu, dễ theo dõi của hướng dẫn năm bước về tìm kiếm  khách hàng tiềm năng qua điện thoại, thư thoại và gặp gỡ trực tiếp sẽ  chứng tỏ giá trị trong suốt sự nghiệp bán hàng và quản trị bán hàng của  bạn. Tôi đề nghị bạn mua hai bản – một để đọc và một để viết, vẽ, tô  vàng và dán giấy ghi chú. Nó ‘ép phê’ đến vậy đấy”. 

(Miles Austin, Nhà xuất bản, FillTheFunnel.com)