GIẢI TRÍ

Dàn sao lên đồ đổ bộ 'Milan Fashion Week 2023'

Quốc Hiển • 23-02-2023 • Lượt xem: 3827
Dàn sao lên đồ đổ bộ 'Milan Fashion Week 2023'

Tuần lễ Thời trang Milan 2023 diễn ra từ ngày 21/2 đến ngày 27/2 với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám. Trong đó, nữ diễn viên Song Hye Kyo trở thành tâm điểm với nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' tại sự kiện.

Xem thêm: 

NTK Gen Z mang hồn Tây Bắc đến 'Milan Fashion Week Thu Đông 2023' 

Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn 'phủ sóng' Miss Charm 2023


Song Hye Kyo đã tham gia show diễn thời trang của Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan và trở thành tâm điểm với vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Cô diện trang phục màu xám kết hợp cùng chiếc túi xách màu hồng, tạo nên điểm nhấn cho trang phục của mình.


Trước đó, cô cũng đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ khi dự sự kiện của Fendi tại Hàn Quốc với vẻ ngoài đẹp và cuốn hút.


Cùng với Song Hye Kyo, nhiều ngôi sao châu Á đã xuất hiện tại sự kiện thời trang của Fendi. Trong đó, Yuqi của nhóm nhạc (G)I-DLE đã chọn trang phục vàng nâu và xanh lá để tôn lên phong cách riêng của mình. Đáng chú ý, trước đó cô cũng đã diện màu sắc tương tự khi tham gia một sự kiện của thương hiệu này tại Hàn Quốc.


Trình Tiêu (Cheng Xiao) đã tạo nên ấn tượng mạnh khi phối hợp chiếc váy tông xám với đôi boots cao cổ. Bằng cách này, cô ấy đã tạo ra hiệu ứng tăng chiều cao và làm tôn lên vóc dáng thon gọn của mình.


"Soái ca" Hứa Quang Hán đã xuất hiện tại sự kiện với bộ trang phục đen sang trọng và lịch lãm. Anh ấy không chỉ rất điển trai, mà còn rất tự tin khi diện outfit này tại sự kiện.


Noah Cyrus tạo ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch khi diện chiếc váy dài màu nude thanh thoát. Cô kết hợp thêm chiếc túi xách trắng sang trọng, tạo nên phong cách thời trang đầy tinh tế và quý phái.


J Balvin và nhiều khách mời nam khác tại sự kiện đều ưa chuộng trang phục tông đen. Ca sĩ 37 tuổi này đã phối chiếc blazer phom rộng cùng quần shorts, tạo nên một phong cách cá tính và trẻ trung.


Jay Park xuất hiện tại show của Diesel trong bộ trang phục cá tính và ấn tượng. Ngoài việc sở hữu gu thời trang độc đáo, những hình xăm trên cơ thể của nam ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.


Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan và thu hút sự chú ý của công chúng với mái tóc đỏ nổi bật trong show của nhà mốt Diesel.


Julia Fox xuất hiện tại sự kiện thời trang cùng con trai - Valentino Fox. Cô diện trang phục denim và sử dụng áo ngắn táo bạo cùng một số phụ kiện khác để tôn lên vẻ gợi cảm của mình.

Ảnh: internet