GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân mang 200% sức lực chinh chiến 'Miss Supranational 2023'

Quốc Hiển • 18-06-2023 • Lượt xem: 1309
Đặng Thanh Ngân mang 200% sức lực chinh chiến 'Miss Supranational 2023'

Sau hơn 1 tháng tập trung luyện tập, Đặng Thanh Ngân được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bản thân cô cũng đã tự tin vào vóc dáng của mình, sẵn sàng cho ngày lên đường dự thi 'Miss Supranational 2023'. 

Xem thêm: 

Đặng Thanh Ngân khoe bờ hông nàng tiên cá 

Miss Supranational Vietnam 2023 gọi tên Đặng Thanh Ngân


Đặng Thanh Ngân cho biết, suốt thời gian qua, cô đã tích cực tập luyện với cường độ cao nhất, vừa “độ” vóc dáng, vừa rèn luyện kỹ năng trình diễn. 


Là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, người đẹp mong muốn mình sẽ thể hiện tốt nhất trong cuộc thi bằng niềm tự hào hai tiếng “Việt Nam” nhằm để lại những ấn tượng tốt đẹp về một đại diện Việt Nam trong mùa giải năm nay. 


Hình ảnh khoe body mượt mà, quyến rũ của Đặng Thanh Ngân trong bộ hình bikini mới được cô tung ra trước giờ lên đường đã chứng minh cho những nỗ lực không ngơi nghỉ của cô.


Người đẹp chia sẻ, càng đến gần ngày đi cô càng cảm thấy nhiều áp lực hơn.


“Tôi là đại diện Việt Nam kế tiếp những đàn chị ưu tú đi trước, tuy tôi không có áp lực mình sẽ phải đạt được vị trí nhất định nào đó, bởi tôi coi đây là một trải nghiệm quý giá của cuộc đời mình, nhưng, tôi luôn tự đặt mình vào áp lực phải thể hiện thật tốt để không thua kém người đi trước. Nhờ áp lực mà tôi luôn cố gắng 200% sức lực, không cho phép mình dừng lại hay nghỉ ngơi. Tôi có niềm tin vào bản thân mình, tin rằng sẽ làm được những gì mình cố gắng và mơ ước", Đặng Thanh Ngân chia sẻ.


Theo dự kiến, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, cô nàng sẽ chính thức lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi. Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho đại diện Việt Nam cũng đã cơ bản hoàn thiện. 


Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng “vàng”: 85-60-95cm. 


Miss Supranational Vietnam 2023 là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018”.