Duyên Dáng Việt Nam

Đếm ngược, chỉ còn 1 ngày nữa là đến sự kiện Pre-Departure 2020

TP • 13-01-2020 • Lượt xem: 1602
Đếm ngược, chỉ còn 1 ngày nữa là đến sự kiện Pre-Departure 2020

Sự kiện PRE-DEPARTURE 2020 sẽ được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào ngày 15/1/2020, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn động lực và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh, sinh viên mơ ước được trải nghiệm cuộc sống và nền giáo dục của nước Úc.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Pre-Departure - Australia cùng cất cánh” 2019, vào tháng 1 năm 2020 sắp tới, Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS - NSW) sẽ tổ chức sự kiện “Pre-Departure – Australia: Bước đến tương lai”  tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đang tìm hiểu về du học Úc có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập phía trước cũng như kết nối với những người bạn đã và đang học tập tại Úc.

 

PRE-DEPARTURE 2020 là sự kiện được tổ chức phi lợi nhuận với mong muốn giúp các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học Úc sẽ có cái nhìn tổng quát về cuộc sống của Du học sinh tại Sydney nói riêng và Úc nói chung. Ngoài ra, các bạn học sinh sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ, trải nghiệm gần gũi và chân thực nhất của những nhà diễn giả tài năng đã có kinh nghiệm làm việc và sinh sống tại Úc nhiều năm. Đồng thời, sự kiện còn là cầu nối giữa cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Úc và các bạn học sinh sinh viên tai Việt Nam.

Sự kiện PRE-DEPARTURE 2020 sẽ được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào ngày 15/1/2020, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn động lực và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sau sự kiện. Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm về cuộc sống du học Úc từ các vị diễn giả đầy tài năng nhé.

Link đăng ký tham gia chương trình: http://bit.ly/tham-du-PreDeparture 

“??? ????????? ???? – AUSTRALIA: BƯỚC ĐẾN TƯƠNG LAI":

Thứ Tư, 18:00 - 20:00 ngày 15/01/2020

>> Link sự kiện: 

http://bit.ly/PreDepartureHCM 

Theo dõi Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất:

. Facebook: https://www.facebook.com/uavsnsw

. Group: https://www.facebook.com/groups/UAVSNSWStudentHub/

. Instagram: https://www.instagram.com/uavs.nsw/

. Youtube: UAVS NSW