GIẢI TRÍ

Đỗ Hà, Ngọc Thảo 'song kiếm hợp bích' training cho thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Thanh Toàn • 18-11-2022 • Lượt xem: 521
Đỗ Hà, Ngọc Thảo 'song kiếm hợp bích' training cho thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo đã bất ngờ có mặt tại phòng tập để tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh của 'Hoa hậu Việt Nam 2022'. Cùng đó, hai nàng hậu đã có một buổi training thêm về các kỹ năng bản lĩnh sân khấu và làm chủ mọi hoạt động cho các thí sinh.

Xem thêm: 

Á hậu Tuyết Như khiến thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam' tự tin sau 3 ngày trainning 

Lộ diện dàn mỹ nhân học vấn 'khủng' ghi danh tại 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

"Hoa hậu Việt Nam 2022" đang trong quá trình tìm kiếm người kế nhiệm kế tiếp Hoa hậu Đỗ Hà. Chính vì vậy, các thí sinh đang không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân cho những phần thi quan trọng. Ban huấn luyện chuyên môn cùng 56 thí sinh vẫn chăm chỉ luyện tập và trao đổi với nhau hành trang kinh nghiệm quý báu cho hành trình sắp tới.

Nhiều netizen bày tỏ niềm phấn khích khi Hoa hậu Đỗ Hà cùng Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện tại cuộc thi với một vai trò hoàn toàn mới. Cả hai người đẹp đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ giúp các thí sinh làm chủ sân khấu, tự tin thể hiện bản lĩnh cá nhân trong trình diễn. Với những kinh nghiệm đã trải qua, cũng như từng là một thí sinh, hai nàng hậu hiểu rõ các bạn cần gì và có thể giúp các bạn có thêm sự mạnh mẽ, kiên cường sẵn sàng cho hành trình tiếp theo.


Nhiều netizen bày tỏ niềm phấn khích khi hai người đẹp xuất hiện tại cuộc thi với vai trò huấn luyện viên.


Hai người đẹp sẽ training cho các thí sinh về kỹ năng làm chủ sân khấu và tự tin thể hiện bản lĩnh cá nhân.

Đỗ Hà đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2020" khi chỉ mới 19 tuổi nhưng trong suốt 2 năm đương nhiệm của mình, cô đã khiến người hâm mộ phải tự hào bởi sự quyết tâm, vững chí với sự chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn của mình.

Nàng hậu cũng có chia sẻ rằng: “Là người training cho các thí sinh "Hoa hậu Việt Nam" năm nay, Hà chắc chắn sẽ truyền đạt hết tất cả kinh nghiệm mà mình có, giúp các thí sinh có thể nổi bật và tỏa sáng hơn nữa trong phần thi sắp tới”.


Visual "đỉnh cao" của Hoa hậu Việt Nam 2020 tại phòng tập của thí sinh "Hoa hậu Việt Nam 2022".

Thành công với vị trí Á hậu và đoạt giải "Người đẹp biển" tại "Hoa hậu Việt Nam 2020", Ngọc Thảo là gương mặt sáng giá, sẽ giúp các thí sinh hiểu rõ về thế mạnh bản thân để có thể gây chú ý nhất và trở nên ấn tượng nhất trong cuộc thi.


Á hậu Ngọc Thảo cũng ghi điểm với người hâm mộ bởi gương mặt sắc sảo cùng hình thể nóng bỏng của mình.

Hai nàng hậu cũng thẳng thắng chia sẻ, góp ý chân thành giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng của mình. Với những kinh nghiệm vốn có, hai cô gái sẽ giúp các thí sinh tự tin, toả sáng hơn trên hành trình chinh phục vương miện danh giá của "Hoa hậu Việt Nam".


Sau buổi training, các cô gái của "Hoa hậu Việt Nam 2022" nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu từ hai nàng hậu trên hành trình chinh phục vương miện danh giá.

Chung khảo cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 26/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh.