Duyên Dáng Việt Nam

Doanh Nhân - NTK Thân Hoàng Bích Thủy vinh dự được vinh danh tại Gala Chào Xuân Nhâm Dần 2022

Tiểu Vũ - Phạm Tô Minh • 09-01-2022 • Lượt xem: 926
Doanh Nhân - NTK Thân Hoàng Bích Thủy vinh dự được vinh danh tại Gala Chào Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày 7.1.2022, Liên hiệp khoa học công nghệ xanh Việt Nam,  Hội Di sản TP, Viện Đào tạo Du Lịch phối hợp với  Viện Kinh Tế và Quản lý TPHCM,Trung Tâm Trị Liệu Việt, Mạng Doanh Nghiệp Sài Gòn đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Gala Chào Xuân Nhâm Dần 2022 tại TP.HCM.

Tham dự chương trình có ông Trần Quang Thắng – TSKH - Viện trưởng, Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM, Đại biểu HĐNDTPHCM, ông Phan Cao Bình –  Chuyên gia YHCT, PCT Liên hiệp Khoa học Công nghệ xanh Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, GS.TS.NGƯT Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo Du lịch Việt Nam (VITEA), cùng đại diện các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Tại chương trình này, BTC đã làm lễ tôn vinh cho 5 doanh nhân xuất sắc và 8 đơn vị có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ uy tín trong những năm qua.

NTK Thân Hoàng Bích Thủy vinh dự nhận danh hiệu DN xuất sắc 2022

DN – NTK Thân Hoàng Bích Thủy  vinh dự là một trong những DN xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ. Chị hiện là chủ nhân của thương hiệu thời trang Miss Thủy với hơn 30 năm trong lĩnh vực thiết kế  thời trang. Cùng với ngọn lửa đam mê với nghề chị đã không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra đời những đứa con tinh thần là các BST ấn tượng nắm bắt xu hướng thời trang chung phù hợp với mọi lứa tuổi bởi ở Chị đã  hội tụ và thăng hoa thực sự giữa tài năng, đam mê và cái tâm của một người làm nghề! Song hành với công việc tạo nên sự tự tin và vóc dáng sang đẹp qua những bộ cánh cho chị em phụ nữ. DN – NTK Thân Hoàng Bích Thủy còn luôn đồng hành cùng nhiều chương trình lớn với vai trò là nhà tài trợ, đặc biệt là tham gia các chương trình thiện nguyện chung tay vì cộng đồng ý nghĩa trong suốt nhiều năm qua. Bởi theo quan điểm của chị là “cho đi sẽ được nhiều hơn thế". 

 BTC tặng hoa chúc mừng Doanh nhân - NTK  Thân Hoàng Bích Thủy trong chương trình
Cũng tại chương trình lần này NTK Thân Hoàng Bích Thủy đã giới thiệu BST mới của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ khán giả và khách hàng.
Xin mời quí vị cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của BST:

 NTK Thân Hoàng Bích Thủy, Đạo diễn chương trình Phạm Tô Minh  và nhóm người mẫu Doanh nhân        
Bác sĩ Hoa Hậu Quý Bà duyên dáng, đẹp và thành đạt VN - Nữ Hoàng Tâm Tài Sắc – Trịnh Vân Anh


Hoa Hậu Điện Ảnh Thân Vân Anh

Đại Sứ Nhân Ái 2021 - DN Xuất sắc 2022  Phạm Thị Hồng Hạnh

DN - Hoa hậu đại sứ nhân ái điện ảnh Angel Ngọc Linh


DN Xuất sắc 2022 Audrey Mai

Doanh Nhân xuất sắc 2022 – Đại sứ nhân ái 2021 Kim Thơ

DN Hoàng Hà

 DN Phi Mai


Hoa khôi Oanh Nguyễn

DN Xuân Nương

Ca sĩ Thu Vân


 DN Thùy Linh  -  DN Audrey Mai

CS Trần Thu Thảo - Hồng Hạnh - Bích Thuỷ - Kim Thơ - Thu Vân