Duyên Dáng Việt Nam

DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP CỦA ĐỒNG TÂM GROUP THU HÚT SỰ QUAN TÂM TẠI VIETBUILD HÀ NỘI 2018

Hải Nam • 29-03-2018 • Lượt xem: 838
DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP CỦA ĐỒNG TÂM GROUP THU HÚT SỰ QUAN TÂM TẠI VIETBUILD HÀ NỘI 2018

Sáng nay, ngày 28/3/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội đã chính thức được khai mạc và là một trong những sự kiện chào mừng 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018).

Với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” Vietbuild Hà Nội 2018 thu hút được sự tham gia của hơn 1700 gian hàng từ gần 500 đơn vị, trong đó có 252 DNtrong nước, 99 DN liên doanh, 145 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc, Ấn Độ, Ý, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cùng các đối tác tham quan. Vietbuild Hà Nội 2018 dược đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay... Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm thuộc các lĩnh vực: Xây dựng - vật liệu xây dựng; công nghệ smarthome; bất động sản - kiến trúc; trang trí nội, ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; thiết bị năng lượng mặt trời và hệ thống máy móc phụ trợ; các sản phẩm khác như cổng rào, ống nước, thang nâng,...

Ấn tượng và thu hút là gian hàng của Đồng Tâm Group tại khu vực A1, đơn vị tài trợ chính triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này. Không gian trưng bày lớn, rộng rãi theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và đầy tính nghệ thuật, giúp cho quý khách có thể dễ dàng tìm hiểu các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Đồng Tâm tại triển lãm lần này.

Đại diện Đồng Tâm Group (thứ ba từ trái qua), nhà tài trợ chính nhận hoa cảm ơn của BTC triển lãm

Các dòng sản phẩm cao cấp của Đồng Tâm thu hút sự quan tâm của Quý đại biểu và khách tham quan.

Không gian trưng bày sản phẩm sang trọng và đầy tính nghệ thuật

Đặc biệt, BST sứ vệ sinh cao cấp mang tên Pearl, lần đầu tiên được giới thiệu tại triễn lãm Vietbuild Hà Nội với kiểu dánh thanh lịch, sang trọng, tính năng kháng khuẩn hoàn hảo kết hợp với chế độ xả êm, tiết kiệm nước tối đa, chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho quý khách đang tìm kiếm sản phẩm sứ vệ sinh, chất lượng cao mang thương hiệu Việt.

Khu vực trưng bày BST sứ vệ sinh cao cấp Pearl

Cũng trong ngày đầu tiên của triển lãm, các hoạt động tri ân khách hàng tại gian hàng Đồng Tâm liên tục được tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan như vòng quay may mắn, họa sĩ vẽ tranh tặng khách hàng hay chụp hình checkin trên Fanpage Đồng Tâm Group nhận ngay một phần quà giá trị….

Gian hàng Đồng Tâm thu hút khách tham quan.

Khách hàng tham gia trò chơi “Vòng quay may mắn” tại gian hàng

Khách tham quan đang được các họa sĩ tại gian hàng Đồng Tâm khắc họa chân dung.

Khách hàng tham gia chương trình “Checkin ngay – Nhận quà liền tay”

Đại diện Đồng Tâm Group tặng quà cho khách tham gia chương trình “Checkin ngay – Nhận quà liền tay”

Các chương trình trên sẽ được tổ chức xuyên suốt từ ngày hôm nay đến hết ngày 01/04, rất mong sẽ được đón tiếp quý khách hàng đến tham quan, chọn lựa những sản phẩm ưng ý và chất lượng tại gian hàng Đồng Tâm trong triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này.