Duyên Dáng Việt Nam

Đừng bỏ lỡ những địa chỉ “săn sale” quen thuộc này vào dịp 12.12

KP • 12-12-2020 • Lượt xem: 543
Đừng bỏ lỡ những địa chỉ “săn sale” quen thuộc này vào dịp 12.12

Các sàn thương mại điện tử trong nước như Tiki, Lazada, Shoppee đang triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào dịp 12.12. Đây là dịp để người tiêu dùng có thể chốt đơn hàng loạt món hàng ưa thích với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, ngoại trừ các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shoppee, những địa chỉ "săn sale" nào mà người tiêu dùng nên biết đến trong thời điểm mua sắm cuối năm này?

Tin, bài đọc thêm:

Giá vàng bất ngờ giảm mạnh, là dấu hiệu trước ‘đợt sóng’ mới?

Bí kíp giúp bạn chốt đơn nhanh và bảo vệ ví tiền ngày Black Friday

App internet banking

Dịp cuối năm, các đơn vị ngân hàng cũng thực hiện nhiều chương trình ưu đãi để tăng thiện cảm và kích cầu mua sắm đối với người tiêu dùng thông qua một số tiện ích quen thuộc như BIDV SmartBanking, Agribank E-mobile Banking, Vietcombank Internet Banking… Người tiêu dùng có thể dễ dàng được hưởng nhiều ưu đãi thanh toán từ chính sách của ngân hàng cho việc mua sắm vào cuối năm như: săn vé tàu/ vé xe rẻ/ vé máy bay, mã giảm giá mua sắm, chương trình bốc thăm trúng thưởng…

sale12_1_111220
Một số ví điện tử được tin dùng hiện nay

Ví điện tử

Ngày nay, ví điện tử trở thành một trong những phương tiện giúp người tiêu dùng quản lý tài chính và mua sắm một cách thông minh, tiết kiệm.

ZaloPay, Momo, ViettelPay, AirPay… là một trong những ví điện tử được người tiêu dùng trong nước tin dùng phổ biến hiện nay. Ngoài một số dịch vụ tích hợp thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày như thanh toán điện nước, nạp tiền điện thoại, các ví điện tử còn có những chương trình ưu đãi cho việc mua bảo hiểm, rút thăm trúng thưởng, tặng mã giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán café…

Hiện tại, các ví điện tử hầu như được liên kết với đa số các ngân hàng nội địa nên giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc nạp tiền và thanh toán. Một số ngân hàng được liên kết, có thể kể đên như: Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank…

Hội/nhóm "săn sale" trên mạng xã hội

Người tiêu dùng thường tham gia vào các hội/ nhóm "săn sale" trên mạng xã hội để tìm kiếm những thông tin có ích từ những người có kinh nghiệm mua sắm. Các hội/ nhóm này thường tập trung chia sẻ những bài viết cung cấp thông tin về giá cả, thời điểm và món hàng nên mua vào dịp sale… Qua đó, mỗi người có thể tự lên kế hoạch để chốt đơn những món hàng ưng ý cho bản thân.

sale12_2_111220
Trung tâm thương mại là địa chỉ mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng vào dịp cuối năm

Web săn voucher

Ngoài group mạng xã hội, người tiêu dùng có thể tham khảo các nguồn tổng hợp voucher, coupon từ các website như: clcoupon.com, magiamgia.com… Đây là địa chỉ giúp mỗi người có thể tìm kiếm những mã giảm giá thích hợp, từ đó, họ có thể áp dụng để chốt đơn cho những mặt hàng với giá cả phải chăng hơn.

Tuy nhiên, đối với các website này, người đọc chỉ nên tham khảo và phải kiểm tra lại thời hạn cũng như điều kiện sử dụng của các mã giảm giá. Ngoài ra, mọi người cũng nên sưu tầm các voucher khi tham gia nhiều mini game của các thương hiệu để có được nhiều ưu đãi hơn khi "săn sale".

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là địa chỉ uy tín của khách hàng khi mua sắm vào dịp cuối năm. Khách hàng có thể tận mắt nhìn, tận tay sờ và thử mặt hàng mình muốn mua, thay vì chỉ ngắm nghía nó qua màn hình điện thoại mà không biết chất lượng như thế nào.

Một số trung tâm thương mại có chương trình khuyến mãi lớn vào dịp cuối năm, phải kể đến như: AOEN, Vincom, Emart, Saigon Centre, Crescent Mall…

Trong dịp này, khách hành có thể “rinh” về cho mình những sản phẩm đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng với nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Ngoài ra, nếu người tiêu dùng có thẻ thành viên của trung tâm thương mại, họ còn được tham gia nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi mua sắm khác.