Duyên Dáng Việt Nam

Earth.Org tổ chức cuộc thi ảnh Động vật hoang dã Thế giới tự nhiên 2021

Tự Phong • 12-03-2021 • Lượt xem: 1150
Earth.Org tổ chức cuộc thi ảnh Động vật hoang dã Thế giới tự nhiên 2021

Thế giới tự nhiên quanh ta luôn là một điều bí ẩn. Vẻ đẹp của những loài động vật và sinh vật nơi đất mẹ luôn là đề tài thu hút ánh nhìn của những nhà nhiếp ảnh gia. Dưới ống kính của những “thợ săn ảnh”, vẻ đẹp thiên nhiên kì thú được hiện lên một cách tuyệt đẹp như muốn thể hiện được tình yêu và sự gắn bó với thiên nhiên.

Không những thế, đó còn là những bức ảnh phác họa lại sự đổi thay của thiên nhiên, sự suy giảm về thực vật và động vật khi có sự tác động của con người, những hậu quả mà con người đã và đang tác động lên hệ sinh thái vốn đã hình thành từ lâu cùng với những hậu quả mà con người phải gánh chịu.

Và tất cả điều đó sẽ được tái hiện lại thông qua cuộc thi ảnh Động Vật Hoang Dã và Thế Giới Tự Nhiên 2021 của Earth.org.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và động vật hoang dã, không ngại “xông pha” để có những tấm hình tuyệt đẹp thì đây chính là cơ hội cho bạn với tổng giải thưởng lên đến 1500 USD.

Bạn có thể gửi ảnh về cho ban tổ chức dưới những thể loại như Động vật hoang dã đang bị đe dọa, Sự tác động của con người vào thiên nhiên.

Sẽ có 6 tấm ảnh đặc sắc nhất từ 2 mục trên sẽ được chấm để cho ra người chiến thắng chung cuộc.

Giám khảo là những tác giả có uy tín như Annie Griffiths, một trong những nữ ảnh gia đầu tiên của National Geographic và Giám đốc điều hành của Ripple Effect Images.Sean Lee Davies, nhà bảo tồn, nhà làm phim và nhà sáng lập của Awethentic Studios và Project C:Change. Đặc biệt, còn có nhiếp ảnh gia người Việt Nam được nhiều lần cộng tác cùng với các tập đoàn lớn như Google, Samsung và Canon là Trần Tuấn Việt.