GIẢI TRÍ

Hà Phương hát opera khiến giám khảo 'nổi da gà' tại 'Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022'

Thanh Toàn • 17-12-2022 • Lượt xem: 492
Hà Phương hát opera khiến giám khảo 'nổi da gà' tại 'Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022'

Ngay khi vừa đặt chân xuống đất nước Hàn Quốc để tham dự cuộc thi 'World Miss University 2022', đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và fans sắc đẹp bằng giọng ca opera đầy nội lực.

Xem thêm: 

Hà Phương lên đường dự thi 'Hoa hậu Sinh viên Thế giới' 

Sắc vóc người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022

Vừa qua, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã lên đường sang Hàn Quốc dự thi "Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022". Không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen và ổn định, tại bữa tiệc chào đón thí sinh, Hà Phương đã có màn “chào sân” vô cùng ấn tượng bằng chất giọng opera vô cùng da diết khiến khán giả phải “nổi da gà”.

Trong buổi tiệc, cô nàng tự tin diện một chiếc đầm cắt xẻ, khoe đôi chân thon dài, không khuyết điểm và thân hình săn chắc, mảnh mai chuẩn hoa hậu. Sự chuẩn bị chỉn chu khiến cô càng tự tin thể hiện giọng hát của mình. Nhiều người không phải fans sắc đẹp cũng đang truy lùng danh tính của cô nàng khi các đoạn video từ cuộc thi được lan truyền.


Hà Phương ghi điểm với ban giám khảo cuộc thi bằng màn "chào sân" đầy ấn tượng tại "Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022".


Tại buổi tiệc welcome của cuộc thi, người đẹp sinh năm 2003 diện một thiết kế dạ hội sắc hồng rực rỡ, khoe trọn vẻ đẹp hình thể và đôi chân dài thon thả.

Hà Phương được biết đến là sinh viên khoa Thanh nhạc, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và là sinh viên năm nhất chuyên ngành Luật quốc tế, trường Đại học Hoa Sen. Với giọng hát trời phú và quá trình luyện tập chăm chỉ tại nhạc viện, cô luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện trong các cuộc thi. Điển hình là người đẹp đã từng lọt top 5 "Người đẹp Tài năng" của cuộc thi "Miss World Vietnam 2022". 


Cô nàng "đọ sắc" cùng các đại diện đến từ các quốc gia khác trên thế giới.


Hà Phương khá thân thiết và hay chụp ảnh cùng với đại diện Bồ Đào Nha.

Được biết, người đẹp sinh năm 2003 từng đoạt giải nhất hợp xướng trong cuộc thi "Chicago International Music Competition" tại Mỹ năm 16 tuổi. Ngoài khả năng ca hát, Hà Phương còn có khả năng đánh đàn piano, khiêu vũ và chơi thể thao. Ở trường học, cô còn là cô sinh viên xuất sắc với khả năng thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Với nhan sắc, tài năng và trình độ học vấn nổi bật, Hà Phương được khán giả kỳ vọng cô sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất tại "World Miss University 2022" và đạt kết quả cao tại cuộc thi.