Duyên Dáng Việt Nam

Hà Thu ngồi giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017

Lam - Ảnh lê Thiện Viễn • 05-12-2017 • Lượt xem: 4467
Hà Thu ngồi giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017

Miss Earth Vietnam 2017 vừa chính thức nhận lời mời tham gia vào Ban giám khảo chính thức của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017. 

Á hậu Hà Thu vừa nhận lời mời tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017 với vai trò giám khảo danh dự. Người đẹp sẽ tranh thủ lên đường sang thủ đô Manila (Philippines), gặp gỡ các thí sinh và theo dõi quá trình tập luyện của các người đẹp trước đêm chung kết. Cùng với những giám khảo khác, Hà Thu sẽ cùng lựa chọn và tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi.

Năm 2017 đánh dấu nhiều dấu ấn của Hà Thu khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Hà Thu đã rất nỗ lực và tạo dấu ấn tại cuộc thi khi là một trong những thí sinh nổi bật, đoạt 5 Huy chương các loại và lọt Top 16 chung cuộc. Liền sau đó, người đẹp về nước và giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Tình Bolero 2017 – cuộc thi âm nhạc dành cho các nghệ sĩ yêu dòng nhạc bolero.

So với những ngày đầu vào nghề, Hà Thu hiện tại là một hình mẫu của thế hệ người đẹp mới, xinh đẹp, thông minh, tài năng và bản lĩnh. Không chỉ tự tin lấn sân sang những lĩnh vực khác, người đẹp còn “ghi điểm” với khán giả qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Được mời tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017, Hà Thu cho biết cô rất vinh dự khi được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc quốc tế, tham gia tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất. Bằng những kinh nghiệm đã từng có khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hà Thu tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.”

Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín thu hút sự tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29.11 đến 10.12 với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.