Duyên Dáng Việt Nam

Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay nhau thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

Tiểu Vũ • 14-12-2021 • Lượt xem: 589
Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay nhau thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

CATSA - thương hiệu thời trang nam uy tín của Việt Nam với phong cách Tối giản – Tiện dụng, đã công bố ra mắt bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn với tên gọi "Người đô thị". Đây cũng là bộ sưu tập chung đầu tiên mà CATSA bắt tay với MÔI ĐIÊN – thương hiệu thời trang Việt gắn liền với các thiết kế cá tính, đề cao tính thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Sự trở lại của đô thị đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của CATSA nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

“Sau 10 năm tận tụy trên hành trình cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng và tìm chỗ đứng cho CATSA trên thị trường, tôi rất muốn đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng khác của Việt Nam để tiếp tục mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng và cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh nội địa sung sức, cạnh tranh lành mạnh, đưa các thương hiệu thời trang trong nước cùng nhau đi lên và tiến ra những thị trường xa hơn, khó tính hơn,” Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và Sáng lập của CATSA chia sẻ.
 

 

Sau 2 năm từ khi dịch Covid 19 bắt đầu bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi để thích ứng. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó. Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc trở lại. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng. Bộ sưu tập "Người đô thị" ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập ra mắt vào dịp Thu – Đông nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm trang phục mới, chuẩn bị cho các dịp lễ và Tết đang tăng cao.

Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu MÔI ĐIÊN cho biết: “Cả tôi và Cát đều có nhiều điều để trao đổi với nhau về quan điểm thời trang, góc nhìn về thiết kế, về thị hiếu, về thị trường...Mỗi chúng tôi có những trải nghiệm và kinh nghiệm khác nhau. Trong dự án này, tôi và Cát có cơ hội cùng nhìn nhận lại những trải nghiệm đó và đưa ra những hướng đi được cho là tốt nhất trong giai đoạn này. Hai cá tính thời trang khác nhau khi kết hợp sẽ phải tìm cách để dung hòa nhưng không đánh mất đi cốt lõi của từng bên.”

 

Tính “Tối giản – Tiện dụng” của CATSA thể hiện trong phom dáng gọn ghẽ, màu sắc thanh nhã dễ phối với những đường cắt may chỉn chu và chất lượng vải vượt trội phân khúc giá thành. Những chiếc sơ mi ngắn tay, polo, sweater đa dụng thuộc thế mạnh của CATSA nay được chấm phá thêm nét cá tính không thể trộn lẫn của MÔI ĐIÊN thông qua các chi tiết túi màu sắc nổi bật hoặc khoá kim loại bắt sáng.

Bộ sưu tập “Người đô thị” là sự cộng hưởng những điều tốt nhất, mạnh nhất của mỗi thương hiệu, là thành quả lao động sáng tạo liên tục của hai nhà sáng lập và ê-kíp đến từ CATSA và MÔI ĐIÊN trong suốt những tháng ngày giãn cách. Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, bộ sưu tập gồm 15 thiết kế (looks) với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá thú vị của MÔI ĐIÊN vào các sản phẩm hữu dụng đời thường của CATSA, thổi một nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt như hướng đến tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới chính mình.

Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và tiện lợi của thời trang nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc, bộ sưu tập “Người đô thị” được thực hiện theo hướng phi giới tính (unisex), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thời trang.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát, CEO và Sáng lập của CATSA cho biết: “CATSA là thương hiệu sở hữu độ phủ sóng mạnh và vẫn luôn là cầu nối đưa tinh thần sáng tạo tới với cộng đồng trẻ ở khắp Việt Nam. Sự kết hợp lần này với MÔI ĐIÊN hi vọng sẽ giúp cả hai thương hiệu chạm tới được những vùng đất mới không chỉ trong sáng tạo mà cả trong kinh doanh thời trang giữa bối cảnh rất đặc biệt này”.  

Bộ sưu tập "Người đô thị" chính thức có mặt tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến của CATSA trên toàn quốc từ ngà 12/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Về CATSA

Ra mắt các tín đồ thời trang Việt Nam lần đầu tiên cách đây 10 năm, CATSA là thương hiệu thời trang nam định vị cho mình hướng đi riêng, xây dựng phong cách độc đáo từ những kiểu dáng giản đơn nhất. Tối giản, tiện dụng nhưng vẫn tinh tế và sở hữu chất lượng vượt trội - đó là hình ảnh mà thương hiệu nội địa này đã tạo dựng được trong mắt giới trẻ trong suốt hành trình vừa qua.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và sáng lập của CATSA đã gầy dựng thương hiệu từ năm 20 tuổi, khi cô còn ngồi trên giảng đường đại học. Với đam mê dành cho thiết kế và kinh doanh, Linh Cát đã cho ra đời những sản phẩm phù hợp xu hướng của giới trẻ và nhanh chóng nhân rộng thương hiệu này theo hình thức cửa hàng nhượng quyền (franchise). Năm 2018, nhà sáng lập của CATSA đã được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh là một trong 30 gương mặt trẻ xuất sắc nhất dưới 30 tuổi.

Hệ thống thời trang nam CATSA hiện gồm 21 cửa hàng, tập trung chủ yếu tại khu vực phía Nam, trong các đô thị lớn và thành phố vệ tinh. CATSA đã và đang vươn tầm thành thương hiệu glocal uy tín trên thị trường Việt Nam (Glocal: thuật ngữ kết hợp giữa global – toàn cầu và local – địa phương, dùng để chỉ các thương hiệu thời trang nội địa nhưng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế). 

 

Về MÔI ĐIÊN

MÔI ĐIÊN là thương hiệu thời trang được Tom Trandt (Trần Minh Đạo) sáng lập sau quá trình dài học tập và sinh sống tại New York với tấm bằng danh giá từ trường thiết kế Parsons. Tom cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự International Fashion Showcase (IFS) - chương trình đào tạo và triển lãm thời trang dành cho các tài năng trẻ trên thế giới, đồng thời được Forbes Việt Nam vinh danh là một trong 30 gương mặt trẻ xuất sắc nhất dưới 30 tuổi năm 2020.

Không chỉ hướng đến triết lý thời trang bền vững, MÔI ĐIÊN còn khéo léo tạo dấu ấn bằng việc đưa hình ảnh con người và đất nước Việt Nam một cách chân thực vào các thiết kế trang phục đầy cá tính, gai góc, thể hiện những chủ đề vốn ít khi được nhắc đến trong thời trang. Thế mạnh của Môi Điên nằm ở xử lý chất liệu bằng tay trên mỗi sản phẩm theo phong cách thời trang đường phố.

 

 

Tag: