GIẢI TRÍ

'Hằng Nga' Tiểu Vy đẹp thuần khiết trong 'Táo Xuân 2023'

Quốc Hiển • 12-01-2023 • Lượt xem: 588
'Hằng Nga' Tiểu Vy đẹp thuần khiết trong 'Táo Xuân 2023'

'Táo Xuân Quý Mão 2023' được đông đảo khán giả chú ý với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội gồm: NSƯT Hữu Châu, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Đại Nghĩa,… cùng các hoa hậu đình đám nhất showbiz như: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Mới đây, chương trình đã hé lộ những hình ảnh tạo hình nhân vật siêu hoành tráng của dàn nghệ sĩ tham gia. 

Xem thêm: 

Dàn nghệ sĩ 'quậy tưng bừng' trong buổi tập luyện 'Táo Xuân 2023' 

Táo Xuân 2023: Hữu Châu, Cẩm Ly tiếp tục làm chủ thiên đình; Việt Hương lần đầu làm bà Táo

Ngọc Hoàng - Thiên Hậu 

Mỗi mùa "Táo Xuân", khán giả được chiêm ngưỡng những bộ trang phục ấn tượng của các nhân vật chư tiên trên thiên đình. Cặp “vợ chồng” Ngọc Hoàng (NSƯT Hữu Châu) - Thiên Hậu (ca sĩ Cẩm Ly) là hai nhân vật chủ chốt, trị vì thiên hạ. Chính vì thế nên trang phục của hai nhân vật này cũng cầu kỳ hơn. Với thiết kế điêu khắc tạo khối nổi, lấy màu vàng làm chủ đạo cùng những đường đính đá chi tiết “rồng bay phượng múa”, Ngọc Hoàng và Thiên Hậu toát lên thần thái nghiêm nghị, quyền lực thể hiện đúng tinh thần của bậc tiên đứng đầu thiên đình. 


Trang phục độc đáo, nổi bật và rực rỡ của hai nhân vật chủ chốt thiên đình.

Táo Hồng - Táo Xanh - Táo Đỏ 

Từng tham gia vai diễn Nga Ngàn Năm tại "Táo Xuân Canh Dần 2022", năm nay có sự thay đổi nhân vật Táo Hồng sẽ do danh hài Việt Hương đảm nhận. Gia đình nhà Táo gồm: Việt Hương, Minh Nhí, Đại Nghĩa đem đến những tạo hình vô cùng bắt mắt với cách hóa trang đặc trưng của hình tượng Táo kết hợp với những tông màu nóng, làm nổi bật lên trang phục của các Táo. 


Việt Hương, Minh Nhí và Đại Nghĩa sẽ đem đến những tạo hình vô cùng bắt mắt với cách hóa trang đặc trưng của hình tượng Táo.

Nam Tào – Bắc Đẩu 

Thiên đình "Táo Xuân" năm nay có mặt của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu, được diễn viên Gia Bảo và Minh Dự thủ vai. Cặp nhân vật khoác lên mình trang phục áo choàng đi chầu kết hợp cùng mão đội đầu toát lên vẻ oai phong, lẫm liệt của một vị tiên tử trên thiên đình. 


Nam Tào – Bắc Đẩu được diễn viên Gia Bảo và Minh Dự thủ vai.

Hằng Nga 

Hoa hậu Tiểu Vy với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật khi khoác lên mình trang phục cổ trang bắt mắt được thiết kế bởi NTK Lâm Lâm. Sở hữu gương mặt chuẩn "tỉ lệ vàng", Hoa hậu Việt Nam 2018 đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc nổi bật này. 


“Hằng Nga” Tiểu Vy toát lên vẻ đẹp thơ ngây, rạng rỡ đặc trưng của một “thần tiên tỷ tỷ” giáng trần. 

Thiên Lôi - Thái Thượng Lão Quân 

Tạo hình được thiết kế với sắc đen, trắng chủ đạo, tôn lên vẻ uy nghiêm của nhân vật Thiên Lôi (Kim Đào) và vẻ thanh thoát Thái Thượng Lão Quân (Hứa Minh Đạt). 


Tạo hình của diễn viên Kim Đào trong vai Thiên Lôi khiến khán giả thích thú.


Hứa Minh Đạt hóa thân Thái Thượng Lão Quân với vẻ thanh thoát và uy nghiêm của một vị chư tiên trên cung đình.

Chương trình "Táo Xuân Quý Mão 2023" sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 21/01/2023 trên kênh THVL1.