Duyên Dáng Việt Nam

Hoa hậu Hằng Nguyễn làm giám khảo danh dự Mrs World Peace 2017

Minh Anh - Ảnh Lê Nhân • 06-12-2017 • Lượt xem: 4917
Hoa hậu Hằng Nguyễn làm giám khảo danh dự Mrs World Peace 2017

Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn vừa nhận lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi Mrs World Peace 2017 để trở thành giám khảo danh dự trong đêm chung kết tối 10/12 tới đây.

Mrs World Peace 2017- Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho các doanh nhân, quý bà trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 50 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Thủ đô Manila của Philippines là nơi đăng cai sự kiện này.

Ban tổ chức đã chính thức gửi thư mời Hoa hậu Hằng Nguyễn tham gia sự kiện này với vai trò là khách mời danh dự. Hằng Nguyễn là người đẹp 42 tuổi, cô được biết đến với vai trò là một doanh nhân, nhà thiết kế và là người đẹp từng đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2016 tại Trung Quốc và xếp hạng 12 chung cuộc, đồng thời cô thắng giải phụ Hoa hậu có gương mặt khả ái tại cuộc thi năm đó.

Gần đây, Hoa hậu Hằng Nguyễn tạo được nhiều tiếng vang khi trở thành một trong 4 nhà thiết kế trong dự án AMI FASHION SHOW - The Dreamers 2017 với việc mang Lãnh Mỹ A tới gần hơn với công chúng.

Đồng thời, hoa hậu Hằng Nguyễn còn là người đã tặng chiếc vương miện Miss Earth Vietnam cho tổ chức Helios (đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam của cuộc thi Miss Earth).

Song song đó, hoa hậu Hằng Nguyễn còn là chủ tịch sáng lập nên quỹ từ thiện AMI SMILE FOUNDATION để giúp đỡ trẻ em khắp Việt Nam. Cô còn đại diện Việt Nam tham gia hoạt động giao lưu văn hóa tại Thái Lan…

Với nhiều thành tích nổi bật cũng như đóng góp cho cộng đồng, hoa hậu Hằng Nguyễn đã được ban tổ chức Mrs World Peace 2017 mời vào vị trí giám khảo khách mời để chấm thi trong đêm chung kết sắp tới. Đây là lần đầu tiên hoa hậu Hằng Nguyễn đảm nhiệm vị trí này tại một cuộc thi quốc tế.

Không giấu sự hồi hộp, cô cho biết : “Tôi cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng và mời mình tham gia cuộc thi này, tất cả các người đẹp tham gia cuộc thi đều là những người thành đạt, thành công và có địa vị trong xã hội, tôi nghĩ mình sẽ là người chia sẻ và động viên các chị em, tiếp thêm chút tự tin cho mọi người tại cuộc thi. Chúng tôi tự hào là những người phụ nữ thể hiện nữ quyền, có được nền tảng và những giá trị tốt đẹp, tôi rất háo hức đến Philippines gặp gỡ các thí sinh năm nay…”.

Được biết, ngày 8/12 tới đây hoa hậu Hằng Nguyễn sẽ có mặt tại Philippines để đồng hành cùng cuộc thi. Cô cùng ekip của mình cũng sẽ ở lại Philippines vài ngày sau đó để tham quan và thực hiện những bộ ảnh thời trang đẹp mắt.