ĐỜI SỐNG

Hoàng Anh Gia Lai hòa trận thứ 4 liên tiếp V.League 2023

Hoàng Sơn • 20-02-2023 • Lượt xem: 669
Hoàng Anh Gia Lai hòa trận thứ 4 liên tiếp V.League 2023

Trong ngày thi đấu muộn nhất vòng 4 V.League 2023, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đã có trận hòa 1-1 trước các vị khách Công An Hà Nội. Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp từ đầu mùa giải của đoàn quân của HLV Kiatisuk.

Xem thêm:

Chính thức: CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Thể thao hôm nay: ĐT Thái Lan giao hữu với 2 đội bóng châu Âu; U.20 Australia chốt danh sách đấu U.20 Việt Nam

Sau 2 trận thua liên tiếp, CLB Công An Hà Nội đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Vì vậy, ở trong hiệp đấu đầu tiên, Công An Hà Nội đã miệt mài tấn công nhằm có bàn thắng sớm.

Trong khi đó với đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, họ vẫn chưa thể thắng kể tuef đầu mùa giải khi hòa 3 trận liên tiếp. Dù vậy, đoàn quân HLV Kiatisak đã chủ động chơi chắc ở phần sân nhà trước một đội khách với những cầu thủ đầy chất lượng như Đoàn Văn Hậu hay Phan Văn Đức.

Paollo ghi bàn thắng mở tỉ số cho Hoàng Anh Gia Lai (Ảnh: CLB HAGL)

Điều này đã khiến trận đầu trở nên không được hấp dẫn như dự đoán. Tình huống đáng chú ý nhất ở hiệp đấu đầu tiên đến từ Công An Hà Nội sau pha đưa bóng vào cột dọc của  Sầm Ngọc Đức.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Hoàng Anh Gia Lai cho thấy bộ mặt khác hoàn toàn so với hiệp 1 khi chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Tốc độ từ những pha tấn công của đội bóng phố Núi đã khiến hàng phòng ngự đội khách trở nên chệch choạc.

Và điều gì đến cũng sẽ đến, phút 74, từ pha căng ngang của Brandao, Paollo đã có mặt đúng lúc trước khi dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành Patrik Le Giang.

Nhận bàn thua, Công An Hà Nội dù đã cố đẩy cao đội hình nhưng những pha lên bóng của họ trở nên khá bế tắc. Dù vậy, chỉ với một cá nhân tỏa sáng đúng lúc, đội bóng thuộc Bộ Công an đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 82, Jhon Cley với cự ly 25m đã có pha dứt điểm trái phá, đưa bóng tìm ngay góc chết khung thành của thủ môn Tuấn Linh, tỉ số cân bằng thành 1-1.


Bị Công An Hà Nội cầm chân, Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa thứ 4 liên tiếp (Ảnh: CLB HAGL)

Và tỉ số 1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, cả hai đội Hoàng Anh Gia và Công An Hà Nội đều có cho mình điểm số thứ 4 và lần lượt xếp ở vị trí thứ 8 và  9.

Ở trận đấu sau đó, trên sân Hàng Đẫy, Viettel và Thép Xanh Nam Định đã có trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng.