Duyên Dáng Việt Nam

Hoàng Kỳ Nam lần đầu ngồi ghế nóng Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018

Minh Anh - Ảnh BTC • 25-11-2017 • Lượt xem: 10635
Hoàng Kỳ Nam lần đầu ngồi ghế nóng Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018

Nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018 – Studen’s Ho Chi Minh City Fitness Model cùng với nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi khác.

Sau khi ra mắt phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân và MV Hãy tin vào anh, nam ca sĩ điển trai tất bật chạy show và thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội. Không những thế, lần đầu tiên Hoàng Kỳ Nam và các nghệ sĩ như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên, Á vương Hoà bình Quốc tế 2017 Nguyễn Tiến Đạt, Nam vương Duy Linh, Siêu mẫu Quốc tế 2017 Kim Huệ, Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh… sẽ làm giám khảo cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên 2018.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam

Cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018 do trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM tổ chức nhằm tạo sân chơi mới dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Cuộc thi sẽ nhận hồ sơ từ ngày 24.11 đến 23.12.2017. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 8.1.2018.

Hai Đại sứ của cuộc thi là Nguyễn Hoàng Hiếu (Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 - Sinh viên năm 4 trường Đại học Công nghệ TP.HCM) và Vũ Hoàng Thảo Vy (Á Quân Vietnam Fitness Model 2017 - Sinh viên năm 3 trường Đại học RMIT).

Theo trưởng Ban tổ chức Đặng Hà Việt - Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT TP.HCM thì đây sẽ là một cuộc thi hấp dẫn, thu hút nhiều sinh viên tham gia và sẽ là một hoạt động thường xuyên trong những năm kế tiếp.

Hoàng Kỳ Nam và Hoa hậu Nhân ái châu Á 2017 - Linh Huỳnh

Ngoài các hoạt động nghệ thuật thì Hoàng Kỳ Nam và các nghệ sĩ cũng rất đam mê bộ môn thể hình. Chính vì thế mà tất cả vô cùng hào hứng khi nhận lời mời tham gia biểu diễn và làm giám khảo trong cuộc thi này.