Duyên Dáng Việt Nam

K+ nói gì về thông tin sẽ phát sóng World Cup 2018?

Hoàn Minh • 01-06-2018 • Lượt xem: 708
K+ nói gì về thông tin sẽ phát sóng World Cup 2018?

Trong phần giới thiệu chương trình phát sóng tháng 6 tới, K+ đã thông báo nội dung bóng đá nổi bật, trong đó có World Cup từ 2018 từ 14.6 đến 15.7. Ông Lê Chí Công - Tổng Giám đốc K+ đã có những chia sẻ...

Sáng nay, đã xuất hiện thông tin đối tác Infront Sports & Media công bố trên trang chủ của mình về việc Việt Nam là 1 trong 26 nước châu Á đã sở hữu bản quyền World Cup 2018.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập VTV bác thông tin này và khẳng định VTV vẫn đang trong quá trình đàm phán với Infront Sports & Media.

k+ noi gi ve thong tin se phat song world cup 2018? hinh anh 1

Ông Lê Chí Công - Tổng Giám đốc K+ khẳng định không có chuyện K+ tham gia mua bản quyền World Cup 2018. Ảnh: I.T

Mang vấn đề này đặt ra với ông Lê Chí Công - Tổng Giám đốc K+ thì Dân Việt cũng nhận được câu trả lời tương tự: "Tôi không hề biết gì về thông tin này. Tôi cũng không hiểu tại sao thời gian qua còn có thông tin đồn đoán K+ cũng tham gia mua bản quyền World Cup. Đúng là tôi chẳng biết gì..."

Lúc này, điều chúng tôi chờ đợi và mong muốn nhất là VTV sẽ có bản quyền World Cup. Trên hệ thống K+ có đầy đủ các kênh của VTV và các thuê bao của K+ có thể thưởng thức trọn vẹn ngày hội bóng đá thế giới trong trường hợp VTV có bản quyền".

k+ noi gi ve thong tin se phat song world cup 2018? hinh anh 2

Chương trình phát sóng dự kiến của K+ trong tháng 6, trong đó có World Cup.

VTV chưa có bản quyền, K+ cũng không có, vậy sao trong phần giới thiệu chương trình phát sóng tháng 6 tới, K+ đã thông báo nội dung bóng đá nổi bật, trong đó có World Cup 2018? Dân Việt đặt câu hỏi và ông Công đáp:

"Đó là chương trình dự kiến, chúng tôi phải có kế hoạch chuẩn bị của mình, chứ không thể đến tận ngày mới đưa ra kế hoạch phát sóng. Không chỉ K+, mọi nhà đài đều phải có chương trình dự kiến của mình.

Tôi nghĩ mọi việc sẽ ngã ngũ trong tuần này thôi. Nếu VTV có bản quyền thì tốt rồi. Nhưng không loại trừ khả năng một đơn vị khác có bản quyền. Khi đó thì K+ cũng sẽ phải có phương án khác để phục vụ khách hàng của mình".